Trò chơi thực sự đặc biệt của Jae hướng tới Switch

Cricket: Trò chơi thực sự kỳ lạ của Jae

Nhà phát hành PM Studios và nhà phát triển Studio Kumiho đã xác nhận Cricket: Trò chơi thực sự đặc biệt của Jae dành cho hệ máy console, bao gồm Công tắc. Nó đến vào ngày 15 tháng 8 năm 2024.

Cricket: Jae’sReal Peculiar Game là một cuộc phiêu lưu RPG theo lượt sắp ra mắt với phong cách hoạt hình vẽ tay. Bạn sẽ vào vai Jae, người đang trên hành trình cùng bạn bè để cố gắng sửa chữa quá khứ.

Thông tin thêm có thể được tìm thấy trong phần tổng quan sau:

Cricket: Jae’sReal Peculiar Game là một game JRPG hoạt hình bằng tay vui nhộn và cảm động của Studio Kumiho.

Sau mất mát nặng nề, Jae sẽ làm mọi cách để hàn gắn quá khứ. Hãy bắt đầu nhiệm vụ đó cùng với những người bạn mới quen của bạn trong cuộc hành trình đến cổng Yimmelia, một vùng đất huyền thoại trên mặt trăng được đồn đại là sẽ ban cho mọi điều ước.

JRPG này dựa trên ý tưởng từ thể loại kinh điển nhưng có nhiều cải tiến về lối chơi mới. Bạn sẽ khám phá những khu rừng, thành phố, buổi hòa nhạc rock và hơn thế nữa, với việc di chuyển luôn vui vẻ và năng động; không có cuộc chạm trán ngẫu nhiên nào, trong khi bạn có thể lao tới và lao vào các vật thể (và con người!) để có kết quả độc đáo. Cách bạn tương tác với mọi người sẽ ảnh hưởng đến các sự kiện và trận chiến trong trò chơi.

Chiến đấu kết hợp các đòn tấn công theo thời gian, với các kết hợp đặc biệt khi bạn hợp tác với các thành viên tuyệt vời trong nhóm. Xây dựng đồng hồ đo, tấn công và phòng thủ, đồng thời tung ra các đòn combo tuyệt vời để nhận phần thưởng tốt hơn!

Các tính năng chính

  • Đi qua những khu rừng, khám phá các thành phố, phá hỏng một buổi hòa nhạc rock và phá vỡ hội nghị của fandom, đồng thời ném những kỳ vọng về JRPG của bạn ra ngoài cửa sổ. Trải nghiệm thể loại hiện đại hóa: không có cuộc chạm trán ngẫu nhiên, tính năng chạy nước rút, húc đầu và không nghiền nát!
  • Tuyển dụng và du hành cùng năm người bạn mới, tùy chỉnh trải nghiệm chiến đấu của bạn với sáu nhân vật có thể chơi được và căn thời gian cho các cuộc tấn công của bạn để xây dựng đồng hồ đo của bạn, cuối cùng giải phóng các cuộc tấn công bộ đôi và bộ ba mạnh mẽ! Bạn càng chiến đấu tốt thì phần thưởng cuối cùng bạn nhận được càng cao: nhiều XP, nhiều vật phẩm hơn, nhiều tiền hơn!
  • Tự do tương tác với các NPC trong các cuộc trò chuyện: đứng đó và lắng nghe họ nói chuyện, ném vật phẩm vào họ hoặc bỏ đi. Nhưng hãy nhớ rằng hành động của bạn sẽ gây ra hậu quả—cách bạn đối xử với mọi người trên thế giới này sẽ ảnh hưởng đến cuộc chiến.
  • Tham khảo ý kiến ​​của các thành viên trong nhóm về môi trường xung quanh, cách đánh bại kẻ thù hoặc chỉ để kiểm tra bạn bè của bạn. Trải nghiệm những cuộc trò chuyện và kịch bản kỳ quặc và bất kính. Bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo!
  • OST đầy đủ, hoàn toàn mới do Shane Mesa và Tomoya Tomita sáng tác.
  • Dưa hấu.

Xem đoạn giới thiệu về Cricket: Trò chơi thực sự kỳ lạ của Jae bên dưới.

Đoạn giới thiệu nhân vật

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *