Trò chơi nấu ăn ấm cúng Cook For Love dự kiến ​​có mặt trên Switch

Nấu ăn cho tình yêu

Hôm nay, RedDeerGames đã công bố phiên bản mới nhất của mình Công tắc tiêu đề, Nấu ăn cho tình yêu. Tựa game sẽ ra mắt trên hệ thống vào cuối năm 2024.

Cook For Love là một trò chơi nấu ăn ấm cúng có đầy đủ các công thức nấu ăn và hướng dẫn chuẩn bị từng bước. Ở đây cũng có một câu chuyện – bạn sẽ vào vai Clement, một thanh niên người Pháp, gia nhập một nhà hàng nổi tiếng ở Paris và hy vọng trở nên xứng đáng được làm việc trên tàu tốc hành Phương Đông.

Dưới đây là một số thông tin bổ sung:

Một buổi tối trung thành ở Paris, một thanh niên người Pháp tên là Clement đã đến thăm nhà hàng Jean-Luc Chatillone. Anh ta được thuê ngay tại chỗ và được cấp quyền truy cập vào sách dạy nấu ăn của đầu bếp bậc thầy – bản thân nó đã là một kho báu.

Từ thời điểm đó, tất cả những gì Clement phải làm là xắn tay áo và học tất cả các công thức nấu ăn, trong khi người cố vấn của anh ấy đang nấu những món ngon cho những người trên tàu tốc hành Phương Đông.

Tương tự như Tell Me Your Story, Cook For Love là câu chuyện xoay quanh sự nghiệp của Ông nội Clement trước khi ông trở thành đầu bếp mà chúng ta biết và yêu mến. Nó được thực hiện bởi cùng một nhóm đã làm việc trên trò chơi giải đố ấm cúng được phát hành vào tháng Tư.

Cùng với Clement, người chơi sẽ leo lên để đạt được thứ hạng nấu ăn cao hơn và tạo dấu ấn riêng trên thế giới, bắt đầu từ những người thường xuyên của Jean-Luc Chatillone.

cung cấp một loạt các công thức nấu ăn mà người chơi có thể tự tay thực hiện. Từ nước ép cà chua và ca cao nóng đến pizza và mì ống, tất cả các bữa ăn ngon sẽ được mở khóa khi trò chơi tiến triển. Nấu ăn cho tình yêu

Cook for Love sẽ chứa 40 công thức nấu ăn có độ phức tạp khác nhau, đang chờ người chơi chế biến. Tất cả đều được trình bày một cách lạ mắt với hình ảnh vẽ tay đẹp mắt và màu sắc sống động. Những người thích sự chính xác trong thử thách nấu nướng của mình sẽ không phải thất vọng. Ngoài ra, người hâm mộ Tell Me Your Story sẽ nhận ra phong cách nghệ thuật và sự ấm cúng.

Đoạn giới thiệu của Cook For Love có sẵn bên dưới.

Đoạn giới thiệu thông báo

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *