Tất cả các chế độ chơi trong Star Wars Hunters và cách mở khóa chúng

Ban đầu, phần lớn Star Wars Hunters sẽ yêu cầu bạn mở khóa những thứ như danh sách nhân vật. Tuy nhiên, trò chơi cũng có nhiều chế độ cần phải kiếm được. Để khám phá tất cả các chế độ chơi trong Star Wars Hunters và cách mở khóa chúng, hãy cùng theo dõi nhé.

Star Wars Hunters: Giải thích tất cả các chế độ trò chơi và cách mở khóa chúng

Mỗi chế độ sẽ yêu cầu bạn xay trước. Tuy nhiên, miễn là bạn chơi với bạn bè và giữ mọi thứ được phối hợp, việc mở khóa tất cả các chế độ sẽ rất dễ dàng.

Trước khi bắt đầu chơi súng, bạn nên tìm hiểu tất cả các chế độ là gì và cách chúng chơi. Vì nếu làm vậy thì việc lên cấp và mở khóa nhiều vật phẩm sẽ xảy ra nhiều hơn.

Hình ảnh: Zynga

Tất cả các chế độ được giải thích

Vì Star Wars Hunters là một trò chơi phục vụ trực tiếp nên bạn có thể mong đợi nhiều nội dung hơn bao gồm cả các chế độ sẽ ra mắt sau này. Nhưng hiện tại, chúng ta có thể có bốn lựa chọn để lựa chọn. Điều tôi thích ở trò chơi di động là tất cả các chế độ đều có cảm giác khác nhau và có thể tự đứng vững. Bằng cách đọc tiếp, bạn có thể đi đến kết luận tương tự.

  • Kiểm soát sức mạnh – Mở khóa ở cấp bốn: Bạn chắc chắn đã từng chơi chế độ này trước đây. Đó là một game bắn súng cổ điển cho bất kỳ game bắn súng nào. Sẽ có ba điểm để chốt cho đội của bạn ở khắp nơi. Bạn phải kiểm soát ít nhất hai điểm để điểm của bạn bắt đầu tăng lên. Bạn càng có nhiều điểm thì số điểm sẽ tích lũy càng nhanh. Đội đầu tiên đạt được số điểm 100 trận thắng.
  • Squad Brawl – Mở khóa ở cấp một: Chế độ tôi yêu thích nhất vì nó dễ chơi nhất. Vâng, đây là chế độ đầu tiên bạn có trong Star Wars Hunter, nhưng tôi sẽ tiếp tục quay lại với nó. Squad Brawl chơi giống như một trận tử chiến đồng đội điển hình. Giết chết là những gì mang lại cho bạn điểm số. Không có gì lạ mắt, chỉ cần kiếm được nhiều mạng nhất có thể.
Bản đồ ngôi sao chết của thợ săn Star Wars
Hình ảnh: Zynga
  • Trophy Chase – Mở khóa ở cấp 11: Chế độ này chơi rất giống với Capture the Flag, nhưng điểm khác biệt duy nhất là bạn không đặt “cờ” xuống. Lần lặp lại này sẽ có một người chơi đánh cắp Cúp của đội đối phương và chạy theo nó. Bây giờ, đây là nơi niềm vui bắt đầu. Người cầm cúp không được chịu bất kỳ thiệt hại nào. Vì vậy, nếu bạn không có Cúp, công việc của bạn là bảo vệ người đang giữ nó. Mặt khác, nếu ai đó đánh cắp Cúp của bạn, Mục tiêu chính của bạn là ngăn chặn và tiêu diệt người giữ Cúp. Bạn sở hữu Cúp càng lâu thì tanh ấy đạt điểm cao hơn.
  • Kiểm soát động – Mở khóa ở cấp tám: Người anh em nhỏ (hoặc lớn) của Power Control. Nó chơi rất giống với phiên bản của nó, nơi bạn phải kiểm soát các điểm. Tuy nhiên, thay vì ba điểm, bạn phải chiến đấu và bảo vệ một điểm. Lý do tại sao nó được gọi là Điều khiển động là vì điểm di chuyển xung quanh. Bạn sẽ nhận được thông báo về điểm tiếp theo ngay trước khi điểm cuối cùng hết hạn. Khi điều đó xảy ra, vội vàng đến mức để giữ nó. Ghi bàn, bạn phải giữ quan điểm lâu nhất có thể.

Để tận dụng tối đa các chế độ này, hãy cân nhắc sử dụng một số nhân vật xuất sắc nhất trong Star Wars Hunters.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *