Suda51 không chắc liệu Travis Touchdown của No More Heroes có quay trở lại hay không

Không còn anh hùng Travis Touchdown trong tương lai

Người sáng tạo No More Heroes Suda51 gần đây đã được hỏi liệu Travis Touchdown, ngôi sao của loạt phim, có thể trở lại trong tương lai hay không. Hiện tại, đây có vẻ không phải là một câu hỏi dễ dàng để anh trả lời.

Eurogamer đã hỏi nhà phát triển nổi tiếng về tương lai của nhân vật. Suda51 trả lời bằng cách nói rằng anh ấy không chắc chắn, đặc biệt là khi Marvelous sở hữu quyền đối với loạt phim No More Heroes. Grasshopper Manufacturing đã phát triển các trò chơi khác nhau trong series, nhưng đó là nhờ có Marvelous tham gia.

Về tương lai của No More Heroes và Travis Touchdown, Suda51 nói: “Thành thật mà nói, ngay cả tôi cũng không biết điều đó. Tất nhiên tôi rất muốn gặp lại anh ấy, nhưng thành thật mà nói, đó không phải là cuộc gọi của tôi.”

No More Heroes bắt đầu phát hành trên Wii vào năm 2008 và phần tiếp theo được phát hành không lâu sau đó. Tuy nhiên, bộ truyện đã bị gián đoạn một thời gian dài sau đó. Travis Strikes Again: No More Heroes ra mắt trên Switch vào năm 2019, sau đó là Không Còn Anh Hùng III vào năm 2022.

Bạn có muốn xem loạt phim No More Heroes tiếp tục hay Travis Touchdown nên nghỉ ngơi lâu dài? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *