Sirius Dice phát hành xúc xắc D&D Progress Pride hợp tác với Daniel Quasar và Wizards of the Coast

Để chào mừng Tháng Tự hào Sirius Dice đã hợp tác với Daniel Quasar, người tạo ra Cờ Tự hào Tiến bộ và Wizards of the Coast để phát hành một bộ đầy đủ Ngục tối & Rồng xúc xắc có Cờ Tự hào Quy trình. Điểm hấp dẫn chính là đây là một bộ xúc xắc độc quyền, sau khi 1.500 bản được tạo ra được bán hết, chúng sẽ không quay trở lại cửa hàng.

Khi nói về sự hợp tác này, Daniel Quasar đã nói như sau về tầm quan trọng của Ngục tối & Rồng đối với cuộc sống của họ và tầm quan trọng của việc đại diện cho LGBTQ+ trong không gian này:

Chơi game nhập vai trên máy tính bảng đã thay đổi cuộc sống của tôi một cách đáng kể nên việc trải nghiệm chúng từ một góc nhìn khác thật tuyệt vời. Hy vọng của tôi với bộ xúc xắc này là người chơi LGBTQ+ sẽ cảm thấy được nhìn thấy, được đại diện và tự hào khi họ tung xúc xắc, biết rằng ai đó bên trong cũng giống như họ và cũng hào hứng chơi.

Bộ xúc xắc giới hạn này đi kèm với mọi thứ từ d4 đến d20 và chỉ có giá 40 USD. Đối với mỗi bộ xúc xắc được bán, số tiền quyên góp là $30 sẽ được chuyển cho Dự án Trevor. Giả sử phép toán của tôi đúng, khoản quyên góp $30 cho mỗi bản trong số 1.500 bản sẽ có nghĩa là khoản quyên góp đáng kinh ngạc là $45k.

Dành cho những ai chưa biết Dự án Trevor là một tổ chức ngăn chặn tự tử và can thiệp khủng hoảng dành cho những người trẻ LGBTQ+. Tổ chức này cung cấp các dịch vụ 24/7 cho phép thanh niên tiếp cận với các cố vấn đã được đào tạo khi họ cần.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *