Rolling Hills có chạy trên Steam Deck không? Khả năng tương thích và hiệu suất, giải thích

Với một trò chơi đáng yêu như Rolling Hills xuất hiện trên Steam, tôi và nhiều chủ sở hữu Steam Deck khác phải tự hỏi liệu nó có thể chạy trên thiết bị cầm tay này hay không. Hãy cùng điểm qua tính tương thích và hiệu suất của Rolling Hills trên Steam Deck.

Rolling Hills Steam Deck có tương thích không?

Rolling Hills là một mô phỏng nấu ăn ấm cúng, nơi bạn đóng vai Sushi Bot tại một nhà hàng sushi đang phát triển. Ngoài ra còn có rất nhiều bạn bè để kết bạn, đồ nội thất để mua và mũ để sưu tập. May mắn thay, Rolling Hills đã được xác nhận là sẽ chạy trên Steam Deck và tương thích với cấp độ xác minh “Có thể chơi được”.

Tất cả các trò chơi trên Steam đều có cấp độ xác minh có thể là Đã xác minh, Có thể chơi được, Không được hỗ trợ hoặc Không xác định. Tin vui ở đây là Rolling Hills có thể chơi được, nghĩa là nó sẽ chạy tốt mặc dù chưa được xác minh chính thức.

Trong một cuộc thảo luận trên Steam dành cho Rolling Hills, một người chơi đã hỏi về khả năng tương thích của Steam Deck và nhà phát triển đã trả lời bằng cách nói rằng nó được coi là “Có thể chơi được” khi viết bài này.

Hình ảnh: Bắt và thả

Hiệu suất của Steam Deck

Với một tựa game nhỏ như Rolling Hills chỉ cần 2 GB dung lượng lưu trữ và 512 MB VRAM đồ họa, Steam Deck không nên có bất kỳ vấn đề gì đang chạy Rolling Hills. Ngay cả nhà phát triển cũng đã giải thích trong cùng cuộc thảo luận trên Steam đó rằng vấn đề duy nhất mà trò chơi này gặp phải trên Steam Deck là văn bản nhỏ.

Nếu văn bản nhỏ quá khó đọc, bạn chỉ cần thay đổi độ phân giải theo cách thủ công trong cài đặt của trò chơi. Ngoài vấn đề nhỏ này, Rolling Hills trông rất tuyệt vời và hoạt động mượt mà trên Steam Deck. Đây là loại trò chơi cầm tay hoàn hảo mà bạn muốn mang theo khi di chuyển.

Hiện nay, nhiều game mới ra mắt trên Steam khiến game thủ thắc mắc làm thế nào chúng chạy được trên Steam Deck, và điều tương tự cũng xảy ra với Soulmask, một game chế tạo sinh tồn thế giới mở.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *