Nhà trị liệu ma cà rồng Sim trị liệu bổ sung vai trò quan trọng và có 2 sao cho dàn diễn viên của Hades

Little Bat Games, nhà phát triển sim trị liệu “phân tích” Nhà trị liệu ma cà rồngđã thông báo rằng hai diễn viên lồng tiếng nổi tiếng đã tham gia vào dàn diễn viên của trò chơi.

Đầu tiên là người mà bạn sẽ biết rõ nếu bạn là một Vai trò quan trọng người hâm mộ hoặc nếu bạn đã chơi Sự tái sinh của Final Fantasy VII. Đó là Matt Mercer, người sẽ lồng tiếng cho ma cà rồng Reinhard với chất giọng đặc trưng khó nghe.

Nhà trị liệu ma cà rồngDiễn viên lồng tiếng mới thứ hai được bổ sung là Sarah Grayson, người đóng vai Selene trong bộ phim mới phát hành gần đây. Địa ngục 2. Cô ấy cũng là giọng nói của Đường mở‘Dì August, Đã về nhàlà Sam và Tuổi Rồng: Điều TraChỉ huy Jehan.

Matt Mercer sẽ lồng tiếng cho Reinhard Nhà trị liệu ma cà rồng.

Do thông cáo báo chí thông báo về sự tham gia của Mercer và Grayson trong dự án không liệt kê các nhân vật cụ thể cho họ, nên có thể họ sẽ lồng tiếng cho các vai trò khác trong Nhà trị liệu ma cà rồng cũng.

Họ được tham gia bởi một dàn diễn viên bao gồm âm phủ‘ Cyrus Nemati, người đã lồng tiếng cho Ares trong trò chơi đó, cũng như Francesca Meaux, cũng của âm phủ danh tiếng.

Diễn viên mới Kylie Clark, người mà Little Bat nói đã “được đào tạo tại Trường Diễn thuyết và Kịch nghệ Trung ương Hoàng gia”, đã hoàn thiện dàn diễn viên như chúng ta đã biết cho đến nay.

Nhiều diễn viên lồng tiếng hơn có thể đang chờ đợi để sà xuống và quyến rũ bạn Nhà trị liệu ma cà rồngvì vậy chúng ta sẽ phải chờ xem còn ai khác trong cửa hàng không.

Nếu bạn không quen với Nhà trị liệu ma cà rồng, đây là một trò chơi theo phong cách tiểu thuyết trực quan đưa bạn vào ghế của nhà trị liệu. Bạn sẽ được nói chuyện với nhiều tính cách ma cà rồng khác nhau, mỗi người đều có những điểm yếu và vấn đề riêng cần phải giải quyết.

Little Bat mô tả trò chơi là một “câu chuyện độc đáo về sức khỏe tâm thần, ma cà rồng và hộp đêm lấy cảm hứng từ Đức”. Studio cho biết một bản demo cho Nhà trị liệu ma cà rồng hiện đã có sẵn nhưng nó chưa xuất hiện tại thời điểm viết bài, vì vậy hãy nhớ kiểm tra lại sau nếu bạn muốn xem qua.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *