Mũ mềm, Mũ cứng, Mũ Pinnacle

Với chương kết thúc của câu chuyện Ánh sáng và Bóng tối trong Destiny 2 sắp đến với chúng ta, có lẽ cơ hội cuối cùng để thăng cấp sắp đến gần. Để trở thành Người bảo vệ giỏi nhất có thể, bạn sẽ muốn có thể vượt qua giới hạn cấp độ mềm, giới hạn cứng và giới hạn cấp độ Đỉnh cao trong Destiny 2: The Final Shape. Đây là những gì bạn sẽ hướng tới.

Cấp độ giới hạn mới trong Destiny 2

Một số thay đổi đã được thực hiện đối với giới hạn cấp độ trong The Final Shape. Chúng được thiết kế để giúp New Lights dễ dàng tiếp cận softcap đó hơn. Thay vì mức 150 thông thường cần thiết giữa mức sàn và giới hạn mềm, lần này chỉ là 40. Điều này có nghĩa là chỉ cần chơi qua chiến dịch Final Shape sẽ có tất cả người chơi ngay lập tức nhận được giới hạn mềm.

Ảnh chụp màn hình: Bungie

Các cấp độ giới hạn mới trong Destiny 2 là:

  • Tầng điện: 1900
  • Mũ mềm: 1940
  • Mũ mạnh mẽ: 1990
  • Mũ cứng/Mũ đỉnh cao: 2000

Việc nhảy từ mức công suất sàn lên mức giới hạn mềm có thể thực hiện được thực sự dễ dàng trong The Final Shape. Điều này sẽ khuyến khích tất cả người chơi, cả người mới và người chơi cũ, mài giũa trang bị mạnh mẽ đó. Nhóm nghiên cứu tại Bungie đã hứa rằng việc hoàn thành chiến dịch The Final Shape sẽ thưởng cho người chơi một bộ áo giáp hoàn chỉnh giúp người bảo vệ của họ vượt qua giới hạn mềm lên cấp độ sức mạnh 1960.

Yêu cầu cấp độ đột kích Final Shape

Để tham gia vào cuộc đột kích ngày đầu tiên của Destiny 2: The Final Shape, bạn cần phải đạt cấp độ sức mạnh 1965. Bạn có thể đạt được điều này bằng cách hoàn thành chiến dịch chính ở độ khó thông thường và sau đó mài giũa trang bị mạnh mẽ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đẩy nhanh quá trình, hãy hoàn thành chiến dịch trên Legendary. Điều này sẽ dẫn đến một thiết bị giúp bạn tăng cấp độ 1960. Mức này chỉ thấp hơn năm cấp độ mà bạn cần để bắt đầu thực hiện các cuộc đột kích trong ngày đầu tiên.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *