Mousebusters đã được xác nhận cho Switch

Odencat – studio đằng sau Bear’s Breakfast, Fishing Paradiso và Meg’s Monster – vừa xác nhận rằng họ sẽ phát hành trò chơi mới Mousebusters vào Công tắc. Dự kiến ​​​​nó sẽ ra mắt vào cuối năm 2024.

Mousebusters là một game phiêu lưu hành động với đồ họa pixel art. Người chơi sẽ khám phá một tòa nhà chung cư bị ma ám để cứu những cư dân dễ thương và kỳ quặc khỏi những con quỷ bên trong họ.

Mousebusters kể về một nhân vật chính bị biến thành một con chuột một cách bí ẩn và giờ phải xua đuổi bóng ma khỏi tòa nhà chung cư bị ma ám để phá bỏ lời nguyền.

Một ngày sau khi chuyển đến không gian sống mới, bạn thức dậy và thấy mình đã biến thành một con chuột một cách khó hiểu. May mắn thay, bạn sớm gặp một loài gặm nhấm cứng rắn với cách nói chuyện thô lỗ nhưng đáng yêu và yêu cầu bạn gọi hắn là “Sếp”. Anh ấy tuyên bố rằng anh ấy có thể giúp bạn biến trở lại thành người…nếu bạn sẵn sàng thực hiện một số nhiệm vụ cho anh ấy để đáp lại. Cùng nhau, bạn sẽ thành lập một đội chính thức và bắt tay vào các cuộc thám hiểm để tiêu diệt những hồn ma ám ảnh từng đơn vị và phá bỏ lời nguyền trên tòa nhà chung cư.

Căn hộ là nơi sinh sống của nhiều cư dân, mỗi người đều có xuất thân và cá tính riêng. Những hồn ma dường như săn lùng những cảm xúc tiêu cực và sự bất an của người thuê nhà và không lộ diện ngay lập tức, vì vậy kỹ năng quan sát tốt và tư duy nhanh nhạy sẽ là chìa khóa để xua đuổi chúng. Bạn sẽ phải lùng sục từng phòng trong khi tránh bị phát hiện để giải các câu đố về môi trường và thao túng người thuê nhà theo cách phù hợp để xua đuổi ma!

Nhưng đừng nghĩ rằng những bóng ma này sẽ bị tiêu diệt nếu không chiến đấu! Bạn sẽ phải sử dụng công cụ diệt ma đáng tin cậy của mình để bảo vệ bản thân khỏi đạn và đánh vào điểm yếu của chúng trong các cuộc đọ sức căng thẳng để tiêu diệt chúng mãi mãi. Bạn cũng có thể rèn luyện kỹ năng bắn súng sắc bén của mình thông qua trình mô phỏng ảo trên thiết bị đầu cuối trong trò chơi và thậm chí kiếm được một số chiến lợi phẩm hấp dẫn nếu bạn tích lũy đủ điểm!

Với một chút kiên trì, bạn có thể đánh bại được lũ ma, nhưng công việc của bạn không chỉ dừng lại ở đó! Bạn cũng sẽ phải lao đầu vào một âm mưu toàn diện xung quanh tòa nhà chung cư và khám phá quá khứ bí mật của Tù trưởng để thanh trừng bóng tối một lần và mãi mãi… Bạn có thể đi đến cuối cái hang thỏ này không, hay bạn sẽ không chịu nổi sự kinh hoàng ma cà rồng ẩn nấp dưới ván sàn?

Chúng tôi đã đính kèm đoạn giới thiệu về Mousebusters bên dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *