Magical Delicacy sắp có mặt trên Nintendo Switch

Món ngon huyền diệu

Hôm nay nhà phát hành xác nhận Magical Delicacy sẽ ra mắt vào ngày Công tắc. Nó sẽ ra mắt vào ngày 16 tháng 7 năm 2024.

Magical Delicacy là một trò chơi nấu ăn kết hợp Metroidvania-lite của nhà phát triển solo sKaule. Tựa game phiêu lưu thú vị, có đồ họa pixel art, cho phép người chơi vào vai Flora, người đang mong muốn trở thành một phù thủy chính thức và kết thúc ở Grat, một thị trấn không hề đơn giản như người ta tưởng.

Thông tin chi tiết có thể được tìm thấy trong phần tổng quan sau:

Một cuộc phiêu lưu lành mạnh lấy bối cảnh trong một thế giới đầy mê hoặc, Magical Delicacy mời bạn vào vai phù thủy trẻ Flora, người du hành đến thị trấn Grat của nhà thám hiểm để phát triển kỹ năng phép thuật của mình và thực hiện ước mơ trở thành phù thủy chính thức. Khi đến nơi, cô đến cửa hàng để nấu các bữa ăn và thuốc cho nhiều nhân vật đa dạng, từ những người dân thị trấn quyến rũ và những du khách bí ẩn cho đến những nhân vật huyền thoại và bậc thầy trong nghề của họ bị lãng quên. Khi đi ngang qua thị trấn cảng ấm cúng, cô sẽ khám phá những câu chuyện của người dân thị trấn và biết rằng Grat còn nhiều điều hơn những gì bạn thấy.

Thu thập nhiều loại nguyên liệu đầy cảm hứng từ các cửa hàng, tìm kiếm khắp thị trấn và bằng cách trồng chúng trong khu vườn của bạn, nấu một bữa ăn thịnh soạn trong căn bếp có thể nâng cấp của bạn bằng nhiều công cụ khác nhau và giao bữa ăn của bạn để đáp ứng đơn đặt hàng từ những người dân thị trấn đang đói khát. Khám phá thị trấn Grat xa lạ, tìm hiểu những cách mới để đi du lịch, khám phá bí mật và trải nghiệm từng món ăn độc đáo và phù thủy trong thế giới phù thủy.

Các tính năng chính

  • Thu thập các công thức và nguyên liệu mới thông qua trao đổi, tìm kiếm, trồng rau trong vườn của bạn và khám phá khắp thị trấn Grat.
  • Tìm hiểu hệ thống nấu nướng phong phú, cho phép đưa ra những lựa chọn linh hoạt, sáng tạo để đáp ứng ngay cả những đơn hàng kỳ quặc nhất.
  • Xây dựng căn bếp trong mơ của bạn bằng cách vận hành thiết bị mới để giúp bạn tạo ra những món ăn ngon hơn nữa.
  • Trải nghiệm một câu chuyện tuyến tính lành mạnh chứa đầy những điều kỳ diệu và hấp dẫn về phù thủy, với nhiều cuộc gặp gỡ tùy chọn và cơ hội chơi miễn phí.
  • Đi qua nền tảng 2D lấy cảm hứng từ Metroidvanias, nhận được các khả năng mới, tiếp cận các khu vực mới và mở khóa các phím tắt.

Chúng tôi có đoạn giới thiệu về Magical Delicacy bên dưới.

Trailer ngày phát hành

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *