Loạt phim hành động trực tiếp Yakuza ra mắt trên Amazon Prime vào ngày 25 tháng 10

Một bản chuyển thể truyền hình của Giống như một con rồng nhượng quyền thương mại, trước đây được gọi là yakuzađã được công bố một cách bất ngờ, với sự hợp tác của Amazon Prime, nhà xuất bản và chủ sở hữu bộ truyện Sega, và nhà phát triển bộ truyện Ryu Ga Gotoku Studio.

Được mô tả là một câu chuyện gốc dựa trên trò chơi, loạt phim hành động trực tiếp – có tựa đề Giống như một con rồng: Yakuza – sẽ có sự tham gia của Ryoma Takeuchi trong vai Kazuma Kiryu, với Masaharu Take và Kengo Takimoto làm đạo diễn và Sean Crouch và Yugo Nakamura viết câu chuyện và kịch bản. Yasuhiro Yoshida và Kana Yamada được ghi nhận là người viết kịch bản tiếng Nhật, trong khi Erik Barmack, Roberto Grande và Joshua Long được chỉ định là nhà sản xuất điều hành.

Nam diễn viên chính Ryoma Takeuchi cho biết: “Tôi thực sự vinh dự khi được trao cơ hội đóng vai Kazuma Kiryu, một nhân vật được yêu mến và cũng là dòng game. “Tôi cảm thấy mạnh mẽ rằng tôi sẵn sàng đặt cược mạng sống của mình. Khán giả sẽ được thưởng thức kịch tính và xung đột nhân văn của bộ phim diễn ra xung quanh Kazuma Kiryu. Hơn nữa, hãy xem những cảnh chiến đấu căng thẳng của Kiryu với hình xăm Rồng trên lưng nhé”.

“Tôi đã dồn cả trái tim, tâm hồn và kinh nghiệm mà tôi đã tích lũy được trong hơn 35 năm vào Giống như một con rồng: Yakuza,” đạo diễn Masaharu Take cho biết. “Niềm đam mê không thể kiềm chế, tài năng và vô số nỗ lực của toàn đội đã giúp biến câu chuyện ngoạn mục này thành hiện thực dưới hình thức một loạt phim hấp dẫn sẽ ra mắt trong năm nay, năm con rồng. Xin hãy chờ đợi Kazuma Kiryu do Ryoma Takeuchi thủ vai.”

“Chúng tôi rất vui mừng và vô cùng vui mừng được công bố bộ phim truyền hình hành động Amazon Original Giống như một con rồng: Yakuza, dựa trên loạt trò chơi nổi tiếng của Nhật Bản,” James Farrell, Trưởng bộ phận International Originals, Amazon MGM Studios cho biết. “Sức hấp dẫn không giới hạn đối với nội dung tiếng Nhật từ bên trong Nhật Bản và các nơi khác trên thế giới đang tăng lên theo cấp số nhân. Trong khi Prime Video Japan tiếp tục cung cấp nhiều nội dung ở nhiều thể loại, việc chuyển thể một thương hiệu trò chơi nổi tiếng quốc tế có tiếng vang sâu sắc và các nhân vật nhiều lớp thể hiện nét quyến rũ độc đáo và tạo nên một bộ phim cực kỳ hấp dẫn. Chúng tôi cam kết tăng cường thư viện nội dung của mình và tin tưởng rằng Giống như một con rồng: Yakuza sẽ gây được tiếng vang với khán giả trên toàn thế giới.”

Giống như một con rồng: Yakuza sẽ bao gồm sáu tập, với ba tập đầu tiên sẽ chiếu trên Amazon Prime vào ngày 25 tháng 10 và ba tập còn lại vào ngày 1 tháng 11.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *