Loạt live-action Like A Dragon sắp có video trên Amazon Prime

Sê-ri Like A Dragon nổi tiếng của Sega là loạt trò chơi điện tử mới nhất được chuyển thể hành động trực tiếp, với chương trình gồm sáu phần sẽ ra mắt Amazon Prime Video vào cuối năm nay.

Variety đưa tin rằng bộ phim đang được sản xuất bởi The Fool và sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn Take Masaharu và Takimoto Kengo. Diễn viên Kamen Rider Takeuchi Ryoma đã được chọn vào vai anh hùng chính của trò chơi, Kiryu Kazuma.

Bộ phim — mang tên Like A Dragon: Yakuza — sẽ được chia thành hai năm 1995 và 2005, kể về câu chuyện của những người bạn thời thơ ấu bị cuốn vào một câu chuyện liên quan đến Yakuza.

Prime Video cho biết loạt phim sẽ “[showcase] Nhật Bản hiện đại và những câu chuyện kịch tính về những nhân vật mạnh mẽ này, chẳng hạn như huyền thoại Kazuma Kiryu, mà các trò chơi trước đây chưa thể khám phá được.”

Ba tập đầu tiên sẽ được phát hành vào ngày 25 tháng 10 năm 2024, tiếp theo là ba tập còn lại vào ngày 1 tháng 11. Các tập sẽ có phụ đề và lồng tiếng bằng 30 ngôn ngữ.

Sega phát hành trò chơi đầu tiên trong series vào năm 2005, được gọi là Like A Dragon ở Nhật Bản nhưng được đổi tên thành Yakuza ở các thị trường phương Tây. Vào năm 2022, nhà xuất bản đã bỏ thương hiệu Yakuza để đặt Like A Dragon làm tên toàn cầu cho nhượng quyền thương mại.

Mục gần đây nhất, Like A Dragon: Infinite Wealth, đã trở thành tựa game bán chạy nhất trong bộ truyện khi ra mắt vào tháng 1.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *