Hướng dẫn về Peroxide Oasis – Game thủ Droid

Cán một Schrift hoặc Vollstandig cụ thể? Đang cố gắng quyết định nên giữ nó hay reroll? Chà, không cần tìm đâu xa, hướng dẫn Peroxide Oasis của chúng tôi sẽ đề cập đến cả hai cấp độ sức mạnh và cho bạn biết bạn nhận được gì.

Peroxide là một trò chơi Roblox lấy cảm hứng từ bộ anime và manga đình đám Bleach. Trở thành Soul Reaper, Quincy hoặc Hollow và tấn công nó bằng hệ thống chiến đấu nhanh và linh hoạt. Nhân vật của bạn có thể sẽ phải chết trước, nhưng này, tất cả chúng ta đều phải hy sinh.

Bạn có thể chơi Peroxide ngay bây giờ thông qua Roblox.

Xây dựng thêm nhân vật hoặc đội? Hãy xem danh sách cấp độ Warcraft Rumble, danh sách cấp độ HoloCure Collabs và danh sách cấp độ Arcane Lineage Class của chúng tôi.

Hướng dẫn về Oasis Oasis

Ở đây chúng tôi sẽ cố gắng cung cấp cho bạn tất cả thông tin bạn cần biết.

Oasis Schrift

Oasis Schrift là một trong những sức mạnh Schrift mà bạn có thể sử dụng với tư cách là Quincy. Trước tiên, bạn hãy tìm hiểu xem mình có Schrift gì ở Quincy Cấp 15. Khi đã có nó, bạn có thể kích hoạt nó bằng cách nhấn ‘G’ hoặc liên kết tương đương sau khi bạn đã lấp đầy thanh trên màn hình.

Oasis là một trong những Schrift huyền thoại hiếm nhất có thể vẽ được, tuy nhiên khi đã có nó, bạn có thể mở khóa các chiêu thức sau.

  • Ảo ảnh nước – Một viên đạn phát nổ khi va chạm và sinh ra các nguyên tố lao tới mục tiêu.
  • Thác nước tăng – Một cú đánh từ trên xuống, sau đó là nhiều cú đánh và một cú đập mạnh.
  • Người làm mưa – Một đòn tấn công xoay tròn.

Ốc đảo Vollstandig

Bạn mở khóa Oasis Vollstandig bằng cách đánh bại Quincy Golem và chứng tỏ bản thân với Yhwach. Nếu bạn cần trợ giúp về vấn đề đó, bạn có thể xem hướng dẫn Vollstandig của chúng tôi.

Khi bạn đã có Vollstandig, bạn có thể kích hoạt nó bằng cách nhấn lệnh kích hoạt Schrift hai lần, khi thanh đã đầy. Ở hình thức này, bạn có quyền truy cập vào một loạt các bước di chuyển mới.

  • thụ động – Phong trào nhảy thỏ, miễn nhiễm lửa
  • Lũ lụt thiên đường – Một đòn tấn công AOE rộng, nhốt mục tiêu trong một vòng tròn nước và làm nổ tung các tia nước từ mặt đất bên trong nó.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *