Giống như một con rồng: Series Yakuza sắp ra mắt video chính vào tháng 10

Amazon đã công bố một Giống như một con rồng phim truyền hình dài tập và sẽ phát sóng trên Prime Video vào cuối năm nay. Giống như một con rồng: Yakuza sẽ kéo dài sáu tập, ba trong số đó sẽ ra mắt vào cuối tháng 10, ba tập còn lại sẽ ra mắt vào tuần sau.

Trong một bài đăng thông báo, Amazon cho biết loạt phim này sẽ có một “câu chuyện gốc” dựa trên nhượng quyền thương mại, vì vậy có vẻ như không phải vậy. Giống như một con rồng: Yakuza sẽ điều chỉnh bất kỳ trò chơi cụ thể nào trong Giống như một con rồng (KHÔNG yakuza) loạt.

Như đã nói, có vẻ như bộ truyện sẽ bám sát trò chơi đầu tiên; nó sẽ diễn ra vào năm 1995 và 2005 và sẽ có Kazuma Kiryu làm nhân vật chính.

Giống như một con rồng: Yakuza có vẻ như ít nhất nó sẽ dựa một phần vào bản gốc yakuza (mặc dù bản làm lại Yakuza Kiwami có hình ở đây).

Bước vào đôi giày khá to đến đáng sợ của Kiryu là nam diễn viên Ryoma Takeuchi, người đóng vai chính trong bộ phim. Lái Xe Kamen và cũng cung cấp bản lồng tiếng Nhật cho Tim Goodman trong phim Thám tử Pikachu.

Giống như một con rồng: Yakuza sẽ được chỉ đạo bởi Masaharu Take, một đạo diễn phim và truyền hình có tác phẩm bao gồm 100 yên tình yêuđã được gửi (nhưng không được đề cử) làm phim tiếng Nhật dự thi Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất tại Lễ trao giải Oscar 2015.

Take nói rằng anh ấy đã “dốc hết trái tim, tâm hồn và kinh nghiệm mà tôi đã tích lũy được trong hơn 35 năm” vào bộ truyện và điều đó phù hợp với điều đó. Giống như một con rồng: Yakuza nên ra mắt vào “năm rồng”.

Về phần mình, Takeuchi cho biết anh “thực sự vinh dự” khi được vào vai Kazuma Kiryu. Anh tinh nghịch hướng người xem “hãy xem những cảnh chiến đấu căng thẳng của Kiryu với hình xăm Rồng trên lưng”. Có vẻ như những trận chiến cởi trần trên sân thượng mang tính biểu tượng đó sẽ xuất hiện trong chương trình.

Majima đá đối thủ trong Yakuza Kiwami 2
Hy vọng rằng chúng ta sẽ tìm ra ai đang đóng vai Goro Majima trong Giống như một con rồng: Yakuza sớm.

Chúng tôi vẫn chưa biết nhân vật mang tính biểu tượng nào khác từ Giống như một con rồng-gạch chéo-yakuza sẽ xuất hiện trong loạt phim của Prime Video. Hy vọng rằng chúng ta sẽ được thấy những người thường xuyên như Goro Majima và Haruka Sawamura phát triển mối quan hệ của họ với Kiryu.

Giống như một con rồng: Yakuza dường như là một phần trong nỗ lực mà Prime Video đang thực hiện nhằm tạo ra nhiều chương trình dựa trên trò chơi điện tử hơn.

Nó tham gia cùng với những thứ được giới phê bình đánh giá cao Ngã ra ngoàiđược ra mắt vào đầu năm nay và sắp ra mắt Tomb Raider loạt phim tự hào có sự tham gia của nhà văn Phoebe Waller-Bridge.

Chúng ta sẽ xem làm thế nào Giống như một con rồng: Yakuza xử lý câu chuyện của Kazuma Kiryu khi ba tập đầu tiên xuất hiện trên Prime Video vào ngày 25 tháng 10. Ba tập kết thúc sau đó sẽ đến vào ngày 1 tháng 11.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *