Final Fantasy 9 Remake là theo lượt – Tin đồn

Tin đồn về phiên bản làm lại Final Fantasy 9 đã xuất hiện được một thời gian và mặc dù Square Enix vẫn chưa chính thức thừa nhận sự tồn tại của dự án nhưng thông tin chi tiết về nó vẫn tiếp tục xuất hiện thông qua các phương tiện không hoàn toàn chính thức. Cụ thể, Leaker nổi tiếng Midori đã chia sẻ một số chi tiết được cho là về bản làm lại và những gì người hâm mộ có thể mong đợi từ nó.

Để bắt đầu, nếu bạn đang hy vọng rằng Final Fantasy 9 làm lại sẽ thay đổi cách chiến đấu của trò chơi gốc đến mức, chẳng hạn như, Final Fantasy 7 làm lại đã làm, bạn có thể thất vọng vì Midori cho rằng đây sẽ là một trò chơi theo lượt tương tự như trò chơi gốc.

Trong khi đó, người rò rỉ cũng tuyên bố rằng mặc dù Final Fantasy 9 làm lại tham vọng hơn một chút so với năm 2020 Thử nghiệm Mana được làm lại về phạm vi của nó như một dự án, tuy nhiên nó sẽ gần như ở cùng một sân bóng, có “phong cách tương tự như Thử nghiệm mana theo nhiều cách khác nhau trong một khoảng thời gian,” theo người rò rỉ. Dù sao đi nữa, nó sẽ không đầy tham vọng như những thứ như Final Fantasy 7 làm lạitrong khi người rò rỉ cũng nói rằng đây sẽ không phải là một trò chơi HD-2D.

Midori cũng đã tuyên bố thêm rằng Final Fantasy 9 làm lại đang được phát triển “rất xa” và được lên kế hoạch là một trò chơi đa nền tảng. Đọc thêm về điều đó thông qua đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *