Đoạn giới thiệu nổi bật của Cánh cửa ngàn năm được hoan nghênh cho bản làm lại

Được nhiều người coi là một trong những trò chơi hay nhất trong thư viện xuất sắc của GameCube, Giấy Mario: Cánh cửa ngàn năm là một trò chơi mà người hâm mộ đã mong chờ được thấy sự hồi sinh từ lâu và giờ đây nó đã được làm lại cho Nintendo Switch, theo dự đoán, nó đã nhận được sự khen ngợi gần như nhất trí từ các nhà phê bình cũng như người chơi. Trên thực tế, để làm nổi bật phần trước, Nintendo đã phát hành một đoạn giới thiệu dấu ngoặc nhọn cho game nhập vai mới phát hành gần đây. Kiểm tra nó dưới đây.

Giấy Mario: Cánh cửa ngàn năm Phiên bản Switch là sự tái hiện trung thực của trò chơi GameCube gốc, mặc dù nó đi kèm với nhiều chỉnh sửa và cải tiến khác nhau, bao gồm nâng cấp đồ họa, một số thay đổi về văn bản, một số tính năng nâng cao chất lượng cuộc sống mới và thậm chí cả các trận đấu trùm mới, trong số đó. những thứ khác.

Giấy Mario: Cánh cửa ngàn năm sự hoan nghênh của giới phê bình cũng được phản ánh qua doanh thu của bộ phim, với việc bản làm lại đã đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu ở cả Nhật Bản và Anh trong tuần đầu ra mắt.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *