DLC Talos Nguyên tắc 2 tiết lộ dường như đang bị trêu chọc

Nguyên tắc Talos 2 có thể đã lọt vào tầm ngắm của nhiều người vì nó được phát hành trong một năm dài như thế nào, nhưng như những người đã chơi nó sẽ cho bạn biết, nó vẫn sẽ là một trong những bản phát hành mới hay nhất của năm ngoái- và có vẻ như nó sẽ sớm được chào đón Nội dung mới.

Nhà phát triển Croteam rõ ràng đang hé lộ một số loại thông báo liên quan đến Nguyên tắc Talos 2. Đưa lên Twitter, studio gần đây đã tweet một ảnh chụp màn hình của trò chơi, cùng với lời giới thiệu có nội dung: “Mùa hè đã đến và có một tin tức lớn sắp xảy ra.”

Tất nhiên, không có bất kỳ xác nhận rõ ràng nào rằng bản mở rộng đang được đề cập ở đây, nhưng thực tế là Croteam cũng hỗ trợ trò chơi đầu tiên với DLC sau khi ra mắt, có khả năng nhà phát triển đang tìm cách bám sát mô hình đó với phần tiếp theo.

Không thiếu các sự kiện lớn sắp diễn ra trong vài ngày tới, với Lễ hội trò chơi mùa hè diễn ra vào ngày 7 tháng 6 và Nguyên tắc Talos 2 Devolver Direct của nhà xuất bản Devolver Digital sẽ ra mắt sau đó trong ngày, vì vậy hoàn toàn có khả năng thông báo về bản mở rộng sẽ được đưa ra trong những ngày tới.

Nguyên tắc Talos 2 có sẵn trên PS5, Xbox Series X/S và PC.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *