DLC Elden Ring mang đến Võ thuật và bảy loại vũ khí mới khác

From Software đã tiết lộ rất nhiều thông tin mới về vũ khí, trùm và địa điểm mới trong bản mở rộng Shadow of the Erdtree của Elden Ring trước khi ra mắt và nếu bạn nghĩ Elden Ring đã đủ lớn rồi thì bạn sẽ bị sốc khi biết điều đó hơn 100 vũ khí mới tám loại vũ khí hoàn toàn mới đang đến với Shadow of the Erdtree.

Các nguyên mẫu vũ khí hiện tại sẽ nhận được các biến thể mới và một số bản xem trước Shadow of the Erdtree đã trình bày chi tiết về những gì người chơi có thể mong đợi khi DLC ra mắt vào cuối tháng này. Một cái mới lớn katana chẳng hạn như gây sát thương lửa đã được thêm vào và thậm chí còn có một tính năng mới khiên có gai được gắn dọc theo các cạnh của nó để bạn có thể gây sát thương cho nó. Có vô số loại vũ khí thú vị trong trò chơi cơ bản Elden Ring và có vẻ như Shadow of the Erdtree cũng sẽ không làm bạn thất vọng về mặt đó.

Các các loại vũ khí mới Tuy nhiên, đây là điểm nổi bật chính. From Software đang rất kín tiếng về phần lớn trong số đó, nhưng một nguyên mẫu thú vị đã được tiết lộ đầy đủ: Võ thuật. Một số người chơi đã phát hiện ra trận chiến tay đôi trong đoạn giới thiệu hé lộ của Shadow of the Erdtree và giờ đây tất cả thông tin chi tiết về phong cách chiến đấu mới hung hãn này đã có sẵn.

Hình ảnh: Từ phần mềm

Với Võ thuật, bạn có thể kết hợp các cú đấm và đá để tạo ra các đòn combo tùy chỉnh và gây áp lực lên kẻ thù. Cũng giống như các loại vũ khí khác có thể được truyền Tro tàn chiến tranhVõ thuật có thể được chỉ định một Kỹ năng cung cấp cho bạn một đòn tấn công độc đáo mà bạn có thể kết hợp với các đòn đánh tiêu chuẩn. Ví dụ: một kỹ năng cho phép bạn nhảy lên không trung và tấn công kẻ thù bằng một loạt cú đá giống như trong một bộ phim kung-fu.

Nếu bảy loại vũ khí khác có tính sáng tạo gần như Võ thuật, thì Shadow of the Erdtree dễ dàng trở thành vũ khí mọi thời đại khi nó ra mắt vào ngày 11/12. ngày 21 tháng 6. DLC sẽ yêu cầu một nhân vật cấp cao khá xa trong trò chơi cơ bản, vì vậy hãy đảm bảo bạn đã làm mọi thứ có thể để chuẩn bị cho Shadow of the Erdtree trước khi quá muộn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *