Điều gì xảy ra nếu bạn rời khỏi Chiến dịch Hình dạng Cuối cùng sớm trong Destiny 2? Hậu quả, giải thích

Tạm dừng Chiến dịch của Destiny 2: The Final Shape để nhanh chóng nhận được engram? Có lẽ để nhận một vài Tiền thưởng? Nếu vậy, bạn sẽ nhận được một lời cảnh báo lớn khuyên bạn nên quay lại Pale Heart. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn rời khỏi Chiến dịch sớm?

Chiến dịch Rời khỏi The Final Shape – Điều gì xảy ra nếu bạn rời khỏi The Pale Heart sớm?

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Di chuyển đến một điểm đến khác khi chơi Destiny 2: The Final Shape’s Campaign lần đầu tiên sẽ khiến thông báo sau xuất hiện: “Trở về trái tim nhợt nhạt. Lưu ý: Chiến dịch Hình dạng Cuối cùng được cấu trúc như một câu chuyện đầy đủ từ đầu đến cuối. Để có trải nghiệm tốt nhất, chúng tôi khuyên bạn nên hoàn thành các nhiệm vụ của chiến dịch trước khi chơi các hoạt động khác.”

Dù điều này có vẻ đáng báo động, bạn sẽ vui mừng khi biết rằng Những người bảo vệ có thể rời khỏi điểm đến Pale Heart và tạm dừng Chiến dịch Hình dạng Cuối cùng mà không phải chịu hậu quả.

Sở dĩ cảnh báo “TRỞ LẠI TRÁI TIM NHẠM” xuất hiện là vì The Final Shape được thiết kế theo phong cách điện ảnh như một trải nghiệm hoàn toàn tuyến tính. Không giống như các chiến dịch Destiny 2 trước đây, Người bảo vệ của chúng tôi không nhảy từ hành tinh này sang hành tinh khác giữa các nhiệm vụ.

Mặc dù bạn có thể thoát khỏi sự đắm chìm trong việc bị mắc kẹt trong một thế giới cận nhân quả với toàn bộ sức nặng của vũ trụ trên vai, bạn hoàn toàn có quyền đi du lịch bất cứ nơi nào bạn muốn trong Chiến dịch. Hãy lấy Bounty hoặc Tesselation Catalyst đó từ Tháp nếu bạn cảm thấy thích; Pale Heart luôn sẵn sàng khi bạn sẵn sàng.

Điều đó nói rằng, tôi khuyên bạn nên chơi qua toàn bộ chiến dịch The Final Shape trước khi chuyển sang các Hoạt động khác hoặc làm việc trên Pathfinder của bạn. TFS là một trải nghiệm điện ảnh và việc duy trì nhịp độ dự định của nhà phát triển chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm tốt hơn. Không phải lúc nào bạn cũng có thể kết thúc một câu chuyện được thực hiện mười năm như thế này.

Nếu bạn đang muốn nghỉ ngơi sau khi kết thúc trận chiến, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách kiếm danh tiếng nhanh chóng với Rahool cho những bộ áo giáp TFS Exotic hấp dẫn đó, chẳng hạn như Speak’s Sight. Hãy ngước mắt lên, Người bảo vệ.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *