Devolver Digital trêu chọc tiết lộ mới từ Hyper Light Drifter, Solar Ash Studio

Devolver Digital đã phát hành một đoạn giới thiệu hấp dẫn về dự án mới của nhà phát triển Heart Machine của Solar Ash và Hyper Light Drifter. Tiết lộ này được quảng cáo vào ngày 7 tháng 6, ngày diễn ra buổi giới thiệu Devolver Direct.

Heart Machine hiện đang phát triển Hyper Light Breaker, một trò chơi hành động co-op góc nhìn thứ ba 3D, là sự kế thừa tinh thần của Hyper Light Drifter. Gearbox đang xuất bản trò chơi đó, xác nhận đoạn giới thiệu của Devolver dành cho một thứ gì đó khác biệt. Dựa trên đoạn clip ngắn gọn này, thật khó để đánh giá bản chất của trò chơi này. Nó hiển thị cảnh quan thành phố lúc hoàng hôn với hình bóng của một nhân vật, khung cảnh được trang trí bằng logo của Heart Machine. Nhưng với phả hệ ấn tượng của studio, chúng tôi rất vui mừng và ngạc nhiên khi sớm thấy một tựa game mới.

Devolver Direct phát sóng vào ngày 7 tháng 6 lúc 5 giờ chiều theo giờ Thái Bình Dương/8 giờ tối theo giờ ET. Bạn có thể theo dõi các chương trình giới thiệu mùa hè khác cùng chúng tôi lịch trình sự kiện đang phát triển. Để biết thêm về Heart Machine, hãy xem bản xem trước mở rộng cho Hyper Light Breaker và đánh giá của chúng tôi về Tro mặt trờiSiêu Nhẹ Drifter.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *