Dead by Daylight Cách build Aestri & Baermar hay nhất: Đặc quyền và lối chơi tốt nhất

Những Người sống sót mới đến cùng với DLC Dungeons & Dragons cho Dead by Daylight là The Troupe. Bao gồm Aestri Yazar và Baermar Uraz, đây là cách xây dựng Đoàn tốt nhất trong Dead by Daylight để bạn biết các Đặc quyền và phong cách chơi tốt nhất để sử dụng.

Đặc quyền “Đoàn” Aestri & Baermar tốt nhất trong DBD

Được gọi chung là “Đoàn”, Aestri và Baermar là những Bard đến từ vũ trụ D&D với các Đặc quyền độc đáo. Mặc dù chúng có ba Đặc quyền riêng nhưng chúng có thể không phù hợp nhất với công trình của chúng. Hãy nhanh chóng điểm qua các Đặc quyền mà Aestri và Baermar đi kèm:

Thù lao thêm Sự miêu tả
Cảm hứng Bardic Nhấn nút Khả năng kích hoạt khi đứng và bất động để tham gia tương tác Hiệu suất kéo dài tối đa 15 giây và trao quyền cho những Người sống sót khác trong 16 mét về vị trí của bạn.
Hiệu ứng trao quyền phụ thuộc vào kết quả của việc bạn tung ra một d20 và kéo dài cho 90 giây sau khi hoàn thành phần trình diễn:
1: Bạn hét lên nhưng không thông báo cho Kẻ sát nhân.
2 – 10: Trợ cấp Kiểm tra Kỹ năng +1 % Sự tiến triển.
11 – 19: Trợ cấp Kiểm tra Kỹ năng +2 % Sự tiến triển.
20: Trợ cấp Kiểm tra Kỹ năng +3 % Sự tiến triển.
Cảm hứng Bardic có thời gian hạ nhiệt 110/100/90 giây sau khi hoàn thành Buổi biểu diễn hoặc hủy bỏ nó.
Ảo ảnh phản chiếu Sau khi sửa chữa Máy phát điện Tổng cộng 50%Ảo ảnh phản chiếu kích hoạt:
– Nhấn nút Khả năng kích hoạt khi ở bên cạnh Rương, Cổng thoát, Máy phát điện hoặc Vật tổ để sinh ra một Vật tổ Ảo ảnh tĩnh điều đó kéo dài cho 100/110/120 giây.
Ảo ảnh nhân đôi sẽ ngừng hoạt động sau khi kích hoạt thành công.
Vẫn nhìn Sau khi đứng yên cho 6/5/4 giâyStill Sight kích hoạt:
– Hào quang của Kẻ giết người cũng như bất kỳ Rương và Máy phát điện nào bên trong 24 mét vị trí của bạn sẽ được tiết lộ cho bạn cho đến khi bạn bắt đầu di chuyển trở lại.

Đây đều là những Đặc quyền tuyệt vời theo đúng nghĩa của chúng, nhưng khi nói đến bản dựng hoàn hảo, bạn sẽ muốn hướng tới điều gì đó khác biệt một chút. Hãy cùng điểm qua những cách xây dựng tốt nhất cho Aestri và Baermar cho cả người mới bắt đầu và người kỳ cựu.

Hình ảnh: Tương tác hành vi

Bản dựng Aestri & Baermar dành cho người mới bắt đầu

  • Cảm hứng Bardic
  • Vẫn nhìn
  • ớn lạnh cột sống
  • đồng loại

Chúng tôi sẽ giữ Cảm hứng Bardic dành cho người mới bắt đầu xây dựng này vì nó hiếm khi bị lỗi. Bạn và những người sống sót đồng nghiệp của bạn có cơ hội 19/20 để tăng tiến độ Kiểm tra kỹ năng, điều này có thể giúp mọi người hoàn thành công việc tạo máy một cách nhanh chóng.

Chúng tôi cũng sẽ giữ Vẫn nhìn vì đây là một Đặc quyền tốt để theo dõi Kẻ giết người ở gần, cũng như các Rương và Máy phát điện ở gần. Nó không có thời gian hồi chiêu nên điều này rất hữu ích.

Có hai Đặc quyền chung tuyệt vời mà bạn có thể nhận được khi là người chơi mới bắt đầu. ớn lạnh cột sống đưa ra cảnh báo cho bạn khi Kẻ sát nhân đang nhìn về phía bạn, nhưng nó cũng làm tăng tốc độ hành động của bạn khi thực hiện bất kỳ điều gì.

Sau đó tôi khuyên bạn nên đồng loại chỉ vì nó hữu ích khi bạn hoặc bất kỳ Người sống sót nào bị cuốn hút. Bất kỳ ai bị mắc câu đều có hào quang được tiết lộ cho người khác và mọi người cũng có thể nhìn thấy Kẻ giết người trong phạm vi 12/8/16 mét tính từ Móc câu.

Công trình kỳ cựu Aestri & Baermar

  • Cảm hứng Bardic
  • Trái phiếu (Dwight)
  • ớn lạnh cột sống
  • Thức dậy! (Quentin)

Cách xây dựng này hoàn hảo cho những người chơi Aestri và Baermar muốn hỗ trợ đồng đội của mình nhiều nhất có thể. Cảm hứng Bardic vẫn giữ nguyên vì nó rất quan trọng để tăng tiến trình Kiểm tra kỹ năng cho bạn và những Người sống sót khác.

Tôi cũng thích Liên kết Đặc quyền từ Dwight vì nó tiết lộ hào quang của tất cả những Người sống sót trong phạm vi 20/28/36 mét xung quanh bạn. Khi được nâng cấp, khoảng cách của nó sẽ xa hơn nhiều so với những gì Still Sight có thể mang lại cho bạn và bạn thậm chí không cần phải đứng yên để kích hoạt Bond.

ớn lạnh cột sống luôn ở trong các bản dựng kỳ cựu của tôi chỉ vì OP có thể biết bất cứ khi nào Kẻ giết người đang tìm kiếm bạn. Thật tuyệt vời khi tăng tốc độ hành động của bạn đối với bất cứ việc gì bạn đang làm khi nó được kích hoạt.

Cuối cùng, Thức dậy! là một Perk tốt khác cho cách xây dựng Nhóm này vì nó có thể giúp ích rất nhiều cho bạn và đồng đội của bạn sau khi tất cả các trình tạo được hoàn thành. Nó sẽ tiết lộ hào quang của Công tắc Cổng Thoát trong phạm vi 128 mét, hào quang của bạn được tiết lộ cho những Người sống sót khác trong cùng phạm vi khi bạn đang mở cổng và tốc độ mở cổng của bạn tăng thêm 15/20/25%.

Lối chơi Aestri & Baermar hay nhất

Khi tìm kiếm phong cách chơi tốt nhất cho Nhóm, hãy nghĩ đến các Đặc quyền mà họ đi kèm và cách xây dựng mà tôi đã cung cấp. Họ thật tuyệt vời hỗ trợ người chơi có Đặc quyền như Bardic Inspirationvì vậy hãy ghi nhớ cách bạn giúp đỡ đồng đội trong khi cũng đang cố gắng sống sót.

Nếu bạn duy trì hoạt động của Mirrored Illusion Perk, bạn có thể chơi Nhóm tinh nghịch những kẻ đặt bẫy cố đùa giỡn với Kẻ sát nhân, từ đó giúp những người chơi khác sống sót. Phương pháp này thực sự khiến bạn gặp nguy hiểm vì Ảo ảnh phản chiếu tạo ra ảo ảnh về chính bạn, điều này có thể khiến Kẻ sát nhân đuổi theo bạn.

Nhìn chung, lối chơi tốt nhất của bạn với Troupe Survivor là tập trung vào hỗ trợ những người sống sót đồng thời tăng khả năng thị giác của bạn. Các đặc quyền như Still Sight, Kindred, Bond và Wake Up! đều có thể giúp bạn và đồng đội nhìn rõ hơn các hình ảnh quan trọng để hỗ trợ bạn trốn thoát.

Bây giờ bạn đã biết cách xây dựng Aestri và Baermar hoàn hảo trong Dead by Daylight, bạn có thể muốn biết cách xây dựng Vecna ​​tốt nhất nếu bạn thích chơi Killers.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *