Danh sách cấp độ của Fruit Seas Races

Bạn muốn biết liệu có nên tiếp cận để quay lại không? Chúng tôi ở đây để giúp đỡ. Danh sách cấp độ các cuộc đua Fruit Seas của chúng tôi xếp hạng các chủng tộc nhân vật người chơi khác nhau về mặt phần thưởng mà mỗi chủng tộc đó mang lại cho bạn. Một số thì tuyệt vời và một số thì khá kém ấn tượng và bạn sắp tìm ra chính xác cái nào là cái nào.

Fruit Seas hiện có sẵn để chơi trên Roblox. Chúng tôi cũng có danh sách cấp độ vũ khí của Fruit Seas để thử.

Danh sách cấp độ của Fruit Seas Races

Các cấp độ của chúng tôi xếp hạng các chủng tộc nhân vật từ những người giỏi nhất ở Cấp S cho đến các nhóm kém ấn tượng ở Cấp D.

Cấp S

Đây là những cuộc đua hay nhất và thường là một trong những cuộc đua hiếm nhất để tìm hiểu. Phần thưởng của họ cực kỳ hữu ích hoặc thú vị và mang lại cho bạn lợi thế lớn so với người chơi bình thường.

Cấp A

Cuộc đua rất tốt với tiền thưởng khá. Những thứ này hoàn toàn tốt để có, ngay cả khi chúng không ở cấp độ S-Tier. Bạn có thể phải suy nghĩ kỹ hơn một chút nếu muốn quay lại.

Cấp B

Decent, mặc dù không có gì đặc biệt. Bạn có thể thấy những thứ này phù hợp với phong cách chơi của bạn, nhưng nó sẽ không làm bất cứ ai thất vọng.

Cấp C

Những phần thưởng hấp dẫn không mang lại cho bạn nhiều. Có thể có một số cách sử dụng cụ thể nhưng có lẽ bạn chỉ muốn sử dụng chúng

Cấp D

Tệ hơn mặc định. Thực ra hoàn toàn vô dụng.

  • Hiện tại không có cuộc đua Cấp D nào nên sẽ bớt lo lắng hơn một chút.

Cảm giác như chúng ta đã hiểu sai? Danh sách cấp độ khá chủ quan và có thể bạn đã tìm ra cách nào đó để sử dụng một cuộc đua mà chúng tôi chưa tìm ra. Hoặc có thể chúng tôi đã thấy điều gì đó trong đó mà bạn thì không. Dù bằng cách nào, bạn có thể cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn trong phần bình luận!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *