Đặc quyền tạo tác tạp chí của Destiny 2 The Final Shape Hunter hay nhất, được xếp hạng

Nhật Ký Thợ Săn là Cổ Vật của Hình Dạng Cuối Cùng, thay đổi đáng kể meta so với Mùa Điều Ước. Đây là Destiny 2 hay nhất, Đặc quyền tạo tác tạp chí của The Final Shape Hunter, được xếp hạng.

Nhật ký của thợ săn trong The Final Shape là gì?

Hãy để tôi giải thích nhanh Nhật ký thợ săn là gì vì lợi ích của người chơi mới và người chơi cũ. Nhật ký của thợ săn là một hiện vật theo mùa bạn có thể đầu tư điểm khi tiến bộ thông qua các hoạt động trong The Final Shape.

Hiện vật được hiển thị ngay bên dưới vũ khí được trang bị của bạn. Bạn sẽ thấy nhiều tùy chọn đặc quyền khi mở nó và mọi điểm bạn chi tiêu ở đây đều có thể được hoàn lại miễn phí.

Artifact Mod có thể cực kỳ mạnh mẽ hoặc hoàn toàn vô dụng, tùy thuộc vào cách bạn sử dụng chúng. Với suy nghĩ này, đây là những đặc quyền tốt nhất:

Bản mod tạo tác nhật ký của Hunter hay nhất trong Destiny 2

Tôi chưa đưa các đặc quyền cấp một vào danh sách này vì chúng phụ thuộc vào vũ khí. Các tùy chọn cấp một cung cấp cho bạn các cách để đánh bại các nhà vô địch Rào chắn, Không thể ngăn cản và Quá tải. Bạn phải có những thứ này, nhưng không có lựa chọn “tốt nhất” ở đây. Một số mod Artifact kết hợp với các loại vũ khí cụ thể, vì vậy, việc cập nhật kho vũ khí Exotic của bạn là điều đáng giá.

#7 Chuyển lăng kính

Hãy kiểm tra Chuyển lăng kính để bắt đầu danh sách này một cách ấn tượng. Đặc quyền này cấp tăng sát thương vũ khí cho mọi thành viên trong Fireteam của bạn với loại Siêu khác với loại của bạn.

Đây là một hiệu ứng mạnh mẽ, mặc dù bạn sẽ cần tổ chức để tận dụng tối đa nó, do đó vị trí sẽ thấp hơn. Nếu bạn đang chơi với một nhóm được tạo sẵn, Prismatic Transfer sẽ cung cấp sát thương miễn phí cho mọi người. Thật không may, nó không hữu ích với ngẫu nhiên.

#6 Nguyên tố Siphon

Siphon nguyên tố chuyển đổi Kinetic Kills thành Pickup nguyên tố phù hợp với loại Super của bạn. Luôn mang theo vũ khí Kinetic vì chúng gây sát thương nhiều hơn cho khiên nếu súng của bạn không phù hợp với loại đó.

Một số mảnh Prismatic phụ thuộc vào việc bạn lấy các Elemental Pickup và Elemental Siphon là một cách dễ dàng để kích hoạt chúng.

#5 Quyền bá chủ trống rỗng

Void Hegemony, Radiant Orbs và Galvanic Armor đều hoạt động tương tự trong yêu cầu một lớp con cụ thể hoặc Prismatic. Nếu bạn đang sử dụng Prismatic, Void Hegemony là lựa chọn không cần bàn cãi, vì việc đánh bại các mục tiêu bị suy yếu sẽ mang lại cho bạn một Void Overshield.

Nếu bạn đang sử dụng vũ khí Void như Edge Transit, Void Hegemony sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận các đặc quyền phòng thủ.

#4 Quả cầu rạng rỡ

Tương tự với Void HegemonyQuả cầu tỏa sáng khiến bạn trở nên Rạng rỡ nếu bạn nhặt được Quả cầu sức mạnh. Bạn thực sự cần một Lớp con Mặt trời hoặc Lăng kính để thu được lợi ích, nhưng bạn đã có thể thấy Prismatic sẽ mạnh đến mức nào trong mùa giải này.

Radiance là một trong những Buff nguyên tố mạnh nhất và thật đáng kinh ngạc, bạn có thể kích hoạt nó chỉ bằng cách thu thập Quả cầu sức mạnh.

#3 Áo giáp điện

Áo giáp Glavanic hoạt động nếu bạn đang sử dụng Lớp con Arc hoặc Prismatic, vì vậy đây là một thứ “phải có” khác nếu bạn đang sử dụng các khả năng của Hình dạng cuối cùng.

Giáp Glavanic giảm sát thương nhận vào khi bạn được Khuếch đại. Khả năng giảm sát thương dưới bất kỳ hình thức nào đều cực kỳ mạnh mẽ trong Destiny 2, miễn là bạn đáp ứng được yêu cầu. Tôi không thấy mình sử dụng nhiều sát thương Arc, nhưng Áo giáp Galvanic là một lựa chọn cần thiết nếu bạn có cách đáng tin cậy để trở nên Khuếch đại.

#2 Khiên chắn

Mặc dù nó vẫn được xây dựng cụ thể, Shieldcrush là ứng cử viên cho mod Artifact hay nhất trong game. Nếu bạn có Thư dệt, Giáp băng hoặc Khiên bảo vệ trống, Cận chiến của bạn sẽ sạc lại nhanh hơn và gây thêm sát thương.

Nếu điều đó vẫn chưa đủ, bạn sẽ đạt được Nạp lại lựu đạn nhanh hơn nếu bạn Radiant hoặc Amplified. Những phép bổ trợ nguyên tố như thế này đều có lợi và là thứ mà bạn sẽ luôn hướng tới. Với suy nghĩ này, bạn sẽ dễ dàng nhận được giá trị từ Shieldcrush.

Khả năng cận chiến và lựu đạn tốt hơn thường mang lại mức tăng sát thương liên tục, vì vậy điều này rất đáng để đầu tư.

#1 Chuyển giao

Siêu việt là khả năng mới sáng bóng trong Destiny 2, điều này khiến Guardians trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết. Nếu bạn muốn sử dụng bản dựng Siêu việt (thành thật mà nói, ai lại không muốn vậy?), Chuyển giao là một cách dễ dàng để làm cho nó trở nên mạnh mẽ hơn nữa.

Sự chuyển giao làm cho bạn Khả năng cận chiến và lựu đạn gây sát thương nhiều hơn hơn bình thường khi bạn ở trạng thái Siêu việt. Bạn cũng lấy lại một số năng lượng ánh sáng và bóng tối nếu bạn ghi điểm trong khi Siêu việt.

Nếu bạn muốn có thêm thời gian hoạt động của Transcendence, đây là mod Hunter’s Journal Artifact tốt nhất để sử dụng.

Đó là những lựa chọn của tôi cho các Mod tạo tác nhật ký của Hunter tốt nhất. Có một số có khả năng tăng thêm sát thương cho Kiếm, mà tôi chưa bao gồm. Nếu bạn coi mình là bậc thầy kiếm thuật thì Overload Sword, Argent Blade và Blade Stamina là những lựa chọn tuyệt vời.

Nếu bạn là một Thợ săn thích Kiếm, bạn nên học cách Shatter Skate. Đó là một kỹ thuật phức tạp nhưng là cách phong cách nhất để di chuyển và thậm chí còn chưa đến gần!


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *