Con Đường Vàng – Mọi Điều Bạn Cần Biết

TAnh ấy cuộn trực tuyến: Con đường vàng đánh dấu chương thứ tám của tựa game MMO giả tưởng kể từ khi ra mắt cách đây 10 năm vào năm 2014. ESO đã được công nhận là một trong những game MMO hiện đại được yêu thích nhất kể từ khi Ngày mai mở rộng vào năm 2017 và đã trải qua thời kỳ phục hưng kể từ đó. Là bản mở rộng lớn thứ tám cho ESO, Con Đường Vàng Nhằm mục đích tiếp tục xu hướng đó với một số tính năng thú vị mà người hâm mộ đã khao khát kể từ đó ESObản phát hành đầu tiên của. Hãy cùng khám phá những gì Con Đường Vàng cung cấp cho chúng tôi vào năm 2024 và những điều người chơi nên biết trước khi tham gia.

Lấy bối cảnh ở Tây Cyrodiil, một khu vực quen thuộc với Lãng quên người hâm mộ

Con Đường Vàng có một số địa điểm mang tính biểu tượng từ The Elder Scrolls IV: Sự lãng quên chẳng hạn như thành phố Skingrad nằm ở vùng phía tây nam Cyrodiil. Bản mở rộng mới nhất diễn ra ở The West Weald, bao gồm ba tiểu vùng đa dạng. Khu vực phía đông nam tạo nên Con đường Vàng mùa thu với thành phố Skingrad là thủ đô. Về phía tây nam là khu rừng Dawnwood mới nổi, giáp với tỉnh Valenwood và một số khu định cư của yêu tinh rừng. Khu vực phía bắc là quê hương của Cao nguyên Colovian, nơi tập trung nhiều tàn tích Ayleid và các khu định cư của Đế quốc. Cuối cùng là khu vực Wildburn bí ẩn, nơi có các sinh vật và thực vật hoàn toàn mới bị ảnh hưởng bởi sự tạo ra phép thuật của rừng rậm Dawnwood. Gold Road là một trong những khu vực mở rộng lớn nhất cho ESO tuy nhiên, có lẽ chỉ sánh ngang với Craglorn và Vvardenfell về quy mô tuyệt đối.

Khi nào Con Đường Vàng Diễn ra?

Con Đường Vàng là phần tiếp theo trực tiếp của ESObản mở rộng cuối cùng của, Necromvà nằm trong phần hai của phần câu chuyện chính thứ bảy. ESO nói chung diễn ra ở Kỷ nguyên thứ 2 trước các sự kiện của Ngày mai, Lãng quênSkyrim.

Giới thiệu Hoàng tử Daedric mới

Con đường vàng ESO 5

Cuộc xâm lược của Mirrormoore là những sự kiện thế giới năng động được thực hiện bởi các thực thể Daedric bí ẩn được gọi là Valkynaz. Những thực thể Daedric này cố gắng xâm chiếm The West Weald bằng các cổng Lãng quên do những người thực hiện nghi lễ gây ra. Bạn sẽ chạm trán với hàng loạt nhà huyền bí Daedric trên khắp West Weald trong nỗ lực ngăn chặn các cuộc xâm nhập tiếp theo. Sáu trận đấu với trùm Valkynaz hứa hẹn nhiều phần thưởng và thông tin chi tiết về truyền thuyết ở mức độ ngang nhau.

Câu chuyện của Con Đường Vàng

Nhân vật phản diện lớn của Con Đường Vàng là Hoàng tử Daedric Ithelia bị lãng quên. Sự hiện diện của Ithelia được cảm nhận thông qua các Cuộc xâm lược của Mirrormoore xuất hiện quanh khu vực, cũng như các cuộc trò chuyện của NPC thảo luận về mối đe dọa mới. Nhưng Con Đường Vàng không chỉ là kênh cổ điển Lãng quên rung cảm, còn có sự xuất hiện bí ẩn của khu rừng Dawnwood hiện lên ở phía Tây Nam. Số lượng biến động và bí ẩn chưa từng có đang gia tăng The West Weald tạo nên một kho tàng bí ẩn và hỗn loạn tuyệt vời để hành trình xuyên qua.

Hệ thống Scribe mới cuối cùng cũng giới thiệu phép thuật

Con đường vàng ESO 2

Viết nguệch ngoạc là yếu tố thay đổi cuộc chơi lớn nhất từ ​​đó Con Đường Vàng sự bành trướng. Bạn đã bao giờ muốn tạo ra phép thuật của riêng mình trong ESO như bạn có thể làm ở nơi khác Cuộn giấy cũ Trò chơi? Chà, Scribing nhằm mục đích thỏa mãn cơn thèm làm phép thuật đó nếu bạn có đủ kiên nhẫn để vượt qua phần hướng dẫn dài dòng của nó. Viết nguệch ngoạc bao gồm Grimoire (loại kỹ năng) và Tập lệnh xác định các tham số của kỹ năng. Có 11 Grimoire để mở khóa trong trò chơi cũng như Tập lệnh tập trung xác định chức năng chính, Tập lệnh chữ ký bổ sung các hiệu ứng độc đáo cho kỹ năng và Tập lệnh Affix bổ sung các buff/debuff độc đáo cho kỹ năng.

Thực hiện nhiệm vụ Scribe trước để có được khởi đầu thuận lợi

Bạn mở khóa Scribing thông qua chuỗi nhiệm vụ gồm nhiều phần liên quan đến Hội pháp sư; chúng tôi thực sự khuyên bạn nên thực hiện chuỗi nhiệm vụ Scribing trước tiên trong Con Đường Vàng mở rộng vì bạn chỉ mở khóa các thành phần của nó khi kích hoạt nhiệm vụ. Điều mà một số người có thể không muốn nghe là dường như sẽ có rất nhiều khó khăn nếu bạn muốn mở khóa các Tập lệnh khác nhau cần thiết cho Scribe trong một trong 11 Grimoires kỹ năng.

Kiểu kỹ năng mới cho phép tùy chỉnh trực quan các phép thuật và kỹ năng

Con đường vàng ESO 3

Gold Road cho phép bạn tùy chỉnh kỹ năng hơn nữa với Kiểu kỹ năng. Kiểu kỹ năng sẽ cho phép bạn tùy chỉnh các tính năng thẩm mỹ của các kỹ năng được viết nguệch ngoạc và không được viết nguệch ngoạc khác nhau. Các tùy chọn thẩm mỹ bao gồm từ màu sắc đến các hình ảnh động khác nhau, mặc dù tôi hơi thất vọng vì bạn chưa thể tùy chỉnh hiệu ứng âm thanh. Bạn mở khóa hầu hết các Kiểu Kỹ năng thông qua Thành tích Lớp và nhiệm vụ. Con Đường Vàng bao gồm tổng cộng 22 Kiểu Kỹ năng và có nhiều khả năng sẽ xuất hiện trong các bản cập nhật sau này.

Bộ vật phẩm mới Giới thiệu một ESO Đầu tiên: Hiệu ứng trạng thái tấn công

Một sự bổ sung mới khác là khả năng truyền các đòn tấn công nhẹ và nặng với các hiệu ứng trạng thái. Điều này có vẻ tầm thường, nhưng những người chơi MMO lâu năm hàng thập kỷ đã yêu cầu điều này từ lâu và Con Đường Vàng cuối cùng bao gồm nó. Cách bạn thêm hiệu ứng trạng thái trực tiếp vào các cuộc tấn công là thông qua bộ vật phẩm Thread of War mới có trong Con Đường Vàng. Con Đường Vàng thực sự bao gồm 10 bộ vật phẩm mới để bạn tìm và chế tạo, nhưng Threads of War là bộ đáng chú ý nhất mà người chơi sẽ muốn để mắt tới.

Bản dùng thử Lucent Citadel 12 người chơi

Con đường vàng ESO 4

Các thử nghiệm về cơ bản là ESOnội dung ngục tối đột kích cuối trò chơi dành cho nhóm 12 người chơi. Thành Lucent được cho là ngục tối ‘thử nghiệm’ khó khăn và phức tạp nhất, được đặt trong một hầm Daedric nép mình trong Máy bay lãng quên Fargrave. Điều thú vị về ngục tối Thử nghiệm này là nó có cốt truyện dày đặc đến mức nào. Hoàng tử Daedric Ithelia đã mất tích đã bắt đầu một cuộc tìm kiếm điên cuồng để tìm kiếm một di tích bí ẩn có tên là Arcane Knot, gây ra vô số vấn đề cho đồng minh cũ của bạn là Keshargo. ESOCác nhà phát triển của Lucent Citadel cho biết Lucent Citadel là ngục tối thử nghiệm nhất của họ, có nhiều chướng ngại vật hơn là chỉ chiến đấu, thậm chí còn gợi ý về khả năng bay lên trong tài liệu quảng cáo của họ.

Con Đường VàngLối chơi của nó thân thiện với người chơi mới

Trong số các game MMO lớn đang diễn ra, ESO vẫn là game chào đón người chơi mới nhiều nhất. Kể từ năm 2017, ESOToàn bộ thư viện nội dung mở rộng của nó đã hoàn toàn có sẵn để giải quyết theo bất kỳ thứ tự phi tuyến tính nào mà bạn có thể tưởng tượng, bất kể cấp độ người chơi. Hệ thống chia tỷ lệ cấp độ của ESO khuyến khích các kiểu chơi phi tuyến tính, làm cho việc đọc lại các khu vực trước đó trở nên hấp dẫn và thú vị. Với sự ra đời của Scribing và khu vực West Weald được bổ sung, chưa bao giờ là thời điểm tốt hơn để tham gia bữa tiệc ESO muộn.

Câu chuyện của ESO… không thân thiện với người mới lắm

Con đường vàng ESO 4

Chỉ cần đảm bảo rằng bạn có thể bắt kịp Necromcốt truyện đang diễn ra nếu bạn quan tâm đến cốt truyện. Từ Con Đường Vàng theo ngay sau phần mở đầu ở cuối Necrom, những người chơi mới sẽ phải vò đầu bứt tai về trình tự cốt truyện mà không tìm kiếm bản tóm tắt các sự kiện. Lưu ý rằng ESO bản thân nó thiếu một bản tóm tắt câu chuyện toàn diện về các sự kiện. Mặc dù có những cuốn sách truyền thuyết bạn có thể đọc trong trò chơi nhưng chúng tôi khuyên bạn nên lướt qua Uesp.net để biết dòng thời gian toàn diện về các sự kiện trong tất cả các trò chơi. ESOcác bản mở rộng của.

Hơn 30 giờ nội dung

Hãy thắt dây an toàn vào ghế chơi game của bạn vì Con Đường Vàng có lẽ là bản mở rộng có giá trị nhất. Như với ESOnhững mở rộng lớn trước đây của, Con Đường Vàngcâu chuyện của mất khoảng 15 giờ để hoàn thành. Tất nhiên, còn có Mirrormoor Incursions, Lucent Citadel, ngục tối phụ, nhiệm vụ, sáu trùm World/Delve và 10 bộ vật phẩm cùng vô số đồ sưu tầm khác để khám phá. Và như đã đề cập trước đó, hệ thống Scribe mới mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới dưới dạng Grimoires và Script, những thứ này thực sự có thể bổ sung nếu bạn nhận chúng cho nhiều nhân vật được tạo.

Kiếm tiền

vương miện ESO

Thật đáng để chỉ ra rằng ESO là một MMO điển hình trong cách kiếm tiền từ dịch vụ của mình. Vương miện là loại tiền ảo được sử dụng để mua các vật phẩm thông thường trong cửa hàng, từ mỹ phẩm đến trang bị chiến đấu, mặc dù những Vương miện này có thể bị bỏ qua nếu bạn không thường xuyên tăng tối đa nội dung sau trò chơi. Con Đường Vàng chỉ có giá 39,99 USD. Bạn sẽ cần trò chơi cơ bản để chơi trò chơi này Con Đường Vàng mở rộng, nhưng bạn cũng có thể mua toàn bộ ESO bộ sưu tập theo gói với giá 59,99 USD. Bộ sưu tập Con Đường Vàng bao gồm các chương trước: Necrom, Đảo Cao, Gỗ màu đen, Greymoor, Elsweyr, mùa hèNgày mai cùng với trò chơi cơ bản, vì vậy đây là phiên bản dành cho người chơi mới.

Nền tảng là gì Con Đường Vàng TRÊN?

Con Đường Vàng sẽ có sẵn trên PC, Xbox Series X/S và PlayStation 5. Như với ESO và các bản mở rộng khác của nó, không có cách nào để chơi nó trên Nintendo Switch. Tuy nhiên, bạn có thể chơi ESO và các bản mở rộng của nó trên Steam Deck nếu bạn muốn có trải nghiệm cầm tay không thiếu tốc độ khung hình hoặc đồ họa.

Khi nào Con Đường Vàng Đi ra ngoài?

Vì di sản của nó là một game MMO định hướng cho PC, Con Đường Vàng đang phát hành độc quyền cho PC trong thời gian phát hành đầu tiên là 2 tuần. Con Đường Vàng phát hành vào ngày 3 tháng 6thứ chỉ dành cho PC/Mac, sau đó trên PlayStation 5 và Xbox Series X/S vào ngày 18 tháng 6th.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *