Có hành vi sa thải tới 95 nhân viên

Công ty cho biết Behavior Interactive sẽ sa thải tới 95 nhân viên, trong đó có 70 người làm việc tại văn phòng ở Montreal.

Trong một thông cáo báo chí, công ty đã công bố “những thay đổi về cơ cấu” để theo đuổi một “tầm nhìn rõ ràng”, điều này đã dẫn đến quyết định sa thải nhân viên.

Studio đã chia sẻ quỹ đạo tăng trưởng của mình từ 575 lên 1.300 nhân viên trong 5 năm qua, cho biết họ đã mở rộng nhờ sự tăng trưởng vượt trội của ngành. “Tuy nhiên, sự phổ biến chưa từng có của ngành cũng dẫn đến sự cạnh tranh chưa từng có,” công ty viết và cho biết trọng tâm của họ hiện đã thu hẹp lại “sức mạnh lịch sử”, bao gồm cả kinh dị.

Nó nói thêm rằng sự phát triển của Dead by Daylight không bị ảnh hưởng bởi những thay đổi này, cũng như hoạt động kinh doanh dịch vụ của Behavior.

Người đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Rémi Racine nhận xét: “Tôi muốn bày tỏ sự đánh giá cao cá nhân sâu sắc của mình đối với bất kỳ nhân viên nào bị ảnh hưởng bởi những thay đổi ngày nay. Mặc dù những thay đổi về cơ cấu và tầm nhìn chiến lược của chúng tôi đã dẫn đến những quyết định đầy thách thức, nhưng chúng tôi tin tưởng rằng những quyết định này sẽ định vị chúng tôi.” để tiếp tục thành công.

“Khi chúng tôi bắt đầu giai đoạn phát triển tiếp theo của Hành vi, cam kết của chúng tôi về sự xuất sắc trong sản phẩm và văn hóa nơi làm việc vẫn kiên định.”

Việc sa thải đã ảnh hưởng đến studio ở Montreal của Behaviour vào đầu năm nay, chiếm 3% lực lượng lao động toàn cầu của hãng.

Công ty đã mua lại công ty sản xuất đa phương tiện Fly Studio vào tháng 3 năm ngoái với số tiền không được tiết lộ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *