Chi tiết về các ngục tối và trùm mới của Shadow of the Erdtree

Những ấn tượng thực tế mới dành cho Cái bóng của Erdtree của Elden Ring việc mở rộng đã giảm xuống, tiết lộ một số chi tiết mới. Chúng bao gồm hai trong số các Hầm ngục kế thừa mới mà người chơi sẽ dấn thân vào. Trong ba giờ chơi, IGN đã đưa ra hai trong bản xem trước: Belurat và Castle Ensis.

Cái trước là “ở đâu đó có quy mô tương đương với Lâu đài Stormveil và Lâu đài Morne.” Được mô tả là có một số con đường phụ và kẻ thù như bọ cạp khổng lồ, Gravebird và hiệp sĩ mặc áo giáp, trùm của nó là Thần thú, Sư tử nhảy múa (kể từ trong đoạn giới thiệu và đoạn giới thiệu câu chuyện). Nó đủ khó trong giai đoạn đầu tiên, nhưng giai đoạn thứ hai thậm chí còn khó hơn, xen kẽ giữa các đòn tấn công bằng tia sét và băng.

Castle Ensis tương tự như Caria Manor, với một số kẻ thù ma thuật, bao gồm một người khổng lồ mặc áo giáp Carian và một “Hiệp sĩ Carian cực kỳ khó khăn”. Relanna, Twin Moon Knight, là trùm của ngục tối này, sử dụng kiếm và ma thuật. Anh ta sử dụng các đòn cận chiến rực lửa trong giai đoạn thứ hai nhưng cũng giải phóng thứ dường như là một phiên bản thay thế của Trăng tròn của Rennala. Với cách đặt tên này, có lẽ giữa chúng có mối liên hệ nào đó.

Điều đáng chú ý là đây không phải là hai ngục tối duy nhất trong bản mở rộng, vì IGN đề cập đến việc thiếu “ít nhất một ngục tối khác” có “một trận đấu trùm có vẻ thú vị”. Nhẫn già: Cái bóng của Erdtree ra mắt vào ngày 21 tháng 6 cho Xbox Series X/S, Xbox One, PS4, PS5 và PC, bán lẻ ở mức 39,99 USD. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết trong thời gian ngắn.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *