Cập nhật ‘Wild Frost’ Friends & Foes Major 1.2.0 Hiện đã có trên Steam, sắp có trên thiết bị di động và Switch – TouchArcade

Người xây dựng boong roguelike chiến thuật băng giá hoang dã (Miễn phí) đã xuất hiện trên thiết bị di động vào đầu năm nay thông qua Chucklefish sau khi ra mắt vào năm ngoái trên Switch và Steam. Tôi rất thích nó trên iOS nhưng nó khá khó khăn nên hãy ghi nhớ điều đó nếu bạn dự định tải nó. Đọc bài đánh giá iOS của tôi ở đây. Hôm nay, băng giá hoang dã 1.2.0, bản cập nhật Friends & Foes, đã có mặt trên Steam. Nó sẽ sớm xuất hiện trên Switch và cũng đang hoạt động trên thiết bị di động. Các băng giá hoang dã Bản cập nhật Friends & Foes mang đến 13 kẻ thù mới, 20 thẻ bài mới, 13 bạn đồng hành mới, 1 thú cưng mới, 12 bùa chú mới, 12 thử thách mới, 4 chuông mặt trời mới, v.v.

Nếu bạn muốn chơi băng giá hoang dã trên thiết bị di động, bạn có thể tải ứng dụng này trên App Store dành cho iOS tại đây và trên Google Play dành cho Android tại đây. băng giá hoang dã trên Steam và Switch có giá 19,99 USD. Phiên bản iOS và Android được cung cấp miễn phí khi bắt đầu với khoản mua ứng dụng 6,99 USD để mở khóa toàn bộ trò chơi. băng giá hoang dã trên thiết bị di động hỗ trợ tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Trung giản thể và tiếng Trung phồn thể. Kiểm tra chủ đề diễn đàn của chúng tôi để biết băng giá hoang dã đây. Hy vọng chúng ta sẽ sớm nhận được ngày phát hành bản cập nhật trên thiết bị di động. Bạn đã chơi chưa băng giá hoang dã trên di động chưa, còn bạn nghĩ sao về bản cập nhật này?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *