Cập nhật Trombone Champ ngay bây giờ (phiên bản 1.28B), ghi chú vá lỗi

Cập nhật Trombone Champ 1.28B

Bản cập nhật tiếp theo cho Trombone Champ có phiên bản 1.28B trên Switch.

Một lần nữa, các bài hát mới đã được thêm vào – cụ thể là “Toccata and Fugue”, “The Four Seasons (Summer)” và “Trombone Champ Medley”. Trên hết, nhóm đã thực hiện những cải tiến đối với khả năng điều khiển của Joy-Con.

Nếu bạn quan tâm đến việc nhận được danh sách đầy đủ về bản cập nhật, hãy tiếp tục phần bên dưới.

Ghi chú bản cập nhật Trombone Champ phiên bản 1.28B

  • Ba bài hát mới: “Toccata và Fugue”, “The Four Seasons (Summer)” và “Trombone Champ Medley”. (Xin lưu ý rằng Liên khúc chỉ mở khóa sau khi hoàn thành cốt truyện của trò chơi.)
  • Những điều chỉnh có thể cải thiện khả năng kết nối và độ ổn định với bộ điều khiển Joy-Con (đọc thêm bên dưới).
  • Các tối ưu hóa, sửa lỗi và cải tiến khác.

Cải tiến Joy-Con

Chúng tôi đã thực hiện hai cải tiến quan trọng có thể cải thiện khả năng kết nối và độ ổn định của bộ điều khiển Joy-Con.

(Trước khi nói về Joy-Cons, chúng ta nên lưu ý rằng trò chơi luôn hỗ trợ Bộ điều khiển chuyên nghiệp! Nếu bạn sở hữu Bộ điều khiển chuyên nghiệp và mục tiêu của bạn thực sự là đạt điểm cao chứ không phải để đi loanh quanh, thì Bộ điều khiển chuyên nghiệp là lựa chọn tốt nhất của bạn ! Nhìn chung, nó dường như có độ chính xác, khả năng kết nối và độ mượt mà của con quay hồi chuyển/độ nghiêng tốt nhất.)

  • Đầu tiên, chúng tôi đã thêm một số mã điều chỉnh khi cảm biến hồng ngoại được kích hoạt và tắt. Nếu bạn chơi bằng một Joy-Con bên phải và gặp phải vấn đề con trỏ bị giật trong khi chơi trò chơi, thì điều chỉnh này *CÓ THỂ* sẽ cải thiện trải nghiệm của bạn. Sự thay đổi này dường như làm cho trải nghiệm của chúng tôi mượt mà hơn một chút, mặc dù rất khó để đo lường mức độ tốt hơn của nó. Mỗi bộ điều khiển có vẻ hơi khác nhau tùy thuộc vào độ tuổi, tình trạng, mức pin, v.v., vì vậy điều này rất khó để chúng tôi kiểm tra!
  • Thứ hai, chúng tôi đã thêm một tùy chọn mới cho phép bạn chỉ định cách con quay hồi chuyển xử lý sự trôi dạt. Trong menu Điều khiển, có tùy chọn “CHẾ ĐỘ DRIFT GYROSCOPE” mới. Nếu bạn gặp hiện tượng trôi nhiều, hãy thử thay đổi điều này thành “chặt hơn” và xem liệu có sự khác biệt nào không. Nếu điều đó làm cho tình hình tệ hơn, hãy thử “lỏng lẻo hơn”. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, “chặt hơn” dường như dẫn đến ít trôi hơn một chút, nhưng đó là một sự khác biệt tinh tế… Chúng tôi thực sự tò mò muốn biết liệu cài đặt này có tạo ra sự khác biệt đáng kể cho người chơi hay không!

Trombone Champ phiên bản 1.28B cập nhật hiện đã có trên Switch. Tiếp cận thêm phạm vi bảo hiểm từ chúng tôi đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *