Cách tốt nhất để nuôi Exotic Ciphers trong Destiny 2

Mật mã kỳ lạ đã được làm lại rất nhiều trong The Final Shape và khó lấy được hơn bao giờ hết. Hãy để tôi chỉ cho bạn những cách tốt nhất để nuôi Mật mã kỳ lạ trong Destiny 2 và cách sử dụng chúng.

Mật mã kỳ lạ trong Destiny 2 là gì?

Để tất cả chúng ta đều có cùng quan điểm, hãy để tôi giải thích nhanh những gì Exotic Ciphers thực hiện sau Hình dạng cuối cùng, vì chúng hoạt động khác với trước đây.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn có thể sử dụng Mật mã kỳ lạ để Tập trung bất kỳ Exotic nào bạn muốn với Rahool in the Tower sau khi đạt đến Ran 16 cùng anh ấy. Điều này rất hữu ích cho những ai cần bổ sung bộ sưu tập Exotic của mình nhưng có một cách thậm chí còn thú vị hơn để sử dụng chúng.

Mật mã kỳ lạ bây giờ có thể được sử dụng để nâng cấp áo giáp Exotic vượt cấp bậc Masterwork. Bản nâng cấp này có giá 10.000 Glimmer và Exotic Cipher, đồng thời thêm khe Artifice Mod vào thiết bị của bạn.

Artifice Armor trước đây chỉ có ở nội dung cấp độ Master và nằm ngoài tầm với của nhiều người chơi.

Nói về các mod và đặc quyền, hãy nhớ làm quen với Nhật ký thợ săn, vì các đặc quyền ở đây có thể khiến những công trình tốt nhất của bạn trở nên mạnh mẽ hơn nữa.

Cách nuôi Exotic Ciphers trong Destiny 2

Mật mã kỳ lạ rất hiếm và mặc dù tôi có thể chỉ cho bạn nơi để lấy chúng nhưng bạn sẽ không sớm bơi trong Mật mã. Nơi rõ ràng nhất để có được chúng là trong Season Pass. Một cái sẽ có sẵn khi bạn đạt Cấp 60 và một cái khác ở cấp 180 trên Đường đua miễn phí. Còn một cái nữa ở Cấp 101, nhưng tính năng này chỉ có trên bản Premium.

Bạn có thể lấy một cái từ Thầy Rahool nhận phần thưởng Cấp 16. Bạn có thể tăng cấp độ của Cryptarch bằng cách giải mã Engrams cùng anh ta, nhưng đó là một quá trình chậm. Tại thời điểm viết bài, tôi không chắc liệu bạn có luôn nhận được nhiều Mật mã kỳ lạ hơn khi đặt lại thứ hạng của Rahool hay không.

Cuối cùng, Xur có sẵn Exotic Cipher mỗi tuần. Bạn phải nỗ lực vì nó, vì bạn sẽ cần phải hoàn thành các hoạt động trong danh sách phát Vanguard hoặc Exotic để sử dụng nó, nhưng đó là cách chắc chắn để có được chúng.

Cách tốt nhất để nuôi Exotic Ciphers trong Destiny 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tôi không chắc mình đã làm gì để có được nó, nhưng tôi cũng có một Mật mã kỳ lạ và một số quà tặng khác tại Trạm giao hàng đặc biệt tại Tower. Thiết bị đầu cuối này là của Gunsmith, vì vậy có thể đáng để kiểm tra nếu bạn chưa kiểm tra.

Chúng tôi sẽ cập nhật hướng dẫn này nếu có bất kỳ hoạt động giàu Mật mã kỳ lạ nào xuất hiện, nhưng có nhiều cách để có được chúng, ngay cả khi chúng không phổ biến.

Nếu bạn bị choáng ngợp bởi hệ thống Pathfinder, hãy dành thời gian với nó, vì đây là sự thay thế xứng đáng cho Bounties và cung cấp rất nhiều phần thưởng xứng đáng.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *