Cách tìm và sử dụng Súng trường Laser Tri-Beam trong Fortnite

Các bản cập nhật hàng tuần trong Fortnite chứa đầy những điều bất ngờ và đôi khi, thiết bị mới lén lút lọt vào tầm ngắm. Vì chúng tôi có một khẩu súng mới để sử dụng nên đây là cách tìm và sử dụng Súng trường Laser Tri-Beam trong Fortnite.

Nơi nhận Súng trường Laser Tri-Beam trong Fortnite

Súng trường Laser Tri-Beam rất hiếm (màu tím) và có thể được tìm thấy dưới dạng chiến lợi phẩm trên mặt đất hoặc trong bất kỳ rương nào. Theo kinh nghiệm của tôi, đây là một vật phẩm hiếm nhưng có sẵn miễn phí trên toàn bản đồ. Loại vũ khí này hoạt động dựa trên năng lượng nên bạn không bao giờ phải lo lắng về đạn. Đơn giản chỉ cần giữ cò, giữ hình chữ thập của bạn nhắm vào mục tiêu và cuối cùng chúng sẽ chết.

Súng trường Laser Tri-Beam có đáng sử dụng trong Fortnite không?

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Súng trường Laser Tri-Beam có cảm giác giống như Súng trường bắn tỉa E-11 trong sự hợp tác giữa Star Wars. Nếu chưa quen thì không tốt lắm. Súng trường Laser Tri-Beam có lượng đạn vô hạn, đó là một sức mạnh to lớn. Tốc độ bắn hơi chậm nhưng độ giật có thể kiểm soát được và súng rất dễ sử dụng. Thật không may, sát thương khá mờ nhạt và Súng trường phải mất rất nhiều phát súng để tiêu diệt, ngay cả khi bạn bắn trúng đầu.

Đáng buồn thay, tin xấu không kết thúc ở đó. Các Đạn Tri-Beam Laser khá chậm, nên rất khó để đánh trúng đối thủ nếu họ đang di chuyển hoặc ở cự ly xa. Nếu tôi tham gia giao tranh ở cự ly gần, tôi sẽ sử dụng Nitro Fists hoặc Shotgun. Nếu tôi ở trong tầm bắn, bất kỳ Súng trường tấn công hiện tại nào cũng có thể phục vụ bạn tốt hơn.

Hãy thoải mái sử dụng Súng trường nếu đó là tất cả những gì bạn có thể tìm thấy, nhưng đây là khẩu súng mà tôi sẽ đổi trừ khi bạn muốn kiếm điểm phong cách. Ô tô hoàn toàn là meta trong Chương 5, Phần 3. Các mod phương tiện sẽ giúp bạn thắng các trò chơi, vì vậy điều quan trọng là phải biết chúng làm gì nếu bạn muốn sở hữu Victory Royale tiếp theo của mình.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *