Cách tìm Loot Hot Zone trong Call of Duty Warzone

Chiến lợi phẩm mạnh mẽ có thể là yếu tố quyết định xem ai quay lại sảnh và ai thắng toàn bộ trận đấu. Những khẩu súng tốt sẽ giành chiến thắng trong trò chơi, vì vậy đây là cách tìm Loot Hot Zone trong Call of Duty Warzone.

Vùng nóng Loot trong Call of Duty Warzone là gì?

Khu vực Loot Hot là phần bổ sung mới cho Warzone cho Phần 4. Điểm ưa thích thông thường có thể được đánh dấu là Khu vực Loot Hot. nhà có loot cấp cao hơn bình thường.

Một blog chính thức gần đây của Call of Duty cho biết có vẻ như Loot Hot Zone sẽ hoạt động tương tự như Hot Drops của Fortnite. Những Hot Drop này hiển thị trên bản đồ cho tất cả người chơi ngay từ đầu trận đấu và người chơi phải quyết định xem họ có muốn chiến đấu để giành lấy những khẩu súng tử tế đó hay không.

Kỳ lạ, Các vùng nóng xuất hiện ngẫu nhiên trên khắp Urzikstan. Có rất nhiều chiến lợi phẩm dưới dạng rương cấp cao, nhưng nó sẽ không phải là điểm nóng cho PvP vì khu vực này không được khai báo trước.

Trong bản cập nhật giữa mùa giải, bạn sẽ có thể tìm vũ khí với mười phụ kiện đính kèm ở những khu vực này, vì vậy chúng rất đáng để cướp nếu bạn tình cờ gặp một nơi.

Nơi tìm Loot Hot Zone trong Warzone

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Như đã đề cập trước đó, Loot Hot Zone có vẻ khá ngẫu nhiên, vì vậy bạn không thể nhắm mục tiêu hoặc lập kế hoạch để chúng xuất hiện. Nếu bạn thực sự muốn tìm một Khu vực thu thập chiến lợi phẩm, cách tốt nhất của bạn là lên một chiếc xe và lái vòng quanh bản đồ cho đến khi gặp được một khu vực. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng bóng bay để nhanh chóng đánh trúng nhiều POI.

Những khu vực này có thể hiển thị rõ hơn trong bản cập nhật giữa mùa giải. Những khẩu súng gắn 10 phụ kiện mà họ sẽ trang bị là một vấn đề lớn, nhưng chúng ta sẽ phải xem.

Loot Hot Zone có đáng sử dụng trong Warzone không?

Loot Hot Zone là nơi đảm bảo để nhặt những trang bị tốt, nhưng không phải dành cho tất cả mọi người. Bạn có thể mong đợi Loot Hot Zone sẽ được tranh giành sôi nổi và thu hút những người chơi giỏi nhất trong sảnh.

Theo ý kiến ​​​​của tôi, tải mà bạn tự tạo sẽ luôn đánh bại hầu hết chiến lợi phẩm bạn tìm thấy trên bản đồ. Với suy nghĩ này, bạn có thể muốn ưu tiên tiền mặt để gọi thiết bị của mình thay vì rơi ngẫu nhiên.

Trong khi bạn khám phá bản đồ, hãy nhớ để ý đến Đặc quyền Chuyên gia. Khả năng tăng sức mạnh thay đổi trò chơi này khiến bạn trở thành Người điều hành khó khăn nhất trong trận đấu và luôn đáng để thử.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *