Cách thu thập tất cả 10 chiếc mũ ở Rolling Hills: Vị trí, giải thích

Thành tích “Fashion Forward” ở Rolling Hills yêu cầu bạn phải thu thập 10 chiếc mũ, vậy làm thế nào để có được tất cả? Chúng tôi sẽ khám phá vị trí của họ và nơi bạn có thể tìm thấy mũ cho Sushi Bot.

Hướng dẫn thành tích “Fashion Forward” của Rolling Hills: Cách thu thập đủ 10 chiếc mũ

Khi bắt đầu cuộc hành trình ở Rolling Hills, bạn sẽ chỉ được mở khóa hai chiếc mũ. Nhưng sau một vài ngày trong trò chơi trôi qua, bạn sẽ nhận ra rằng dường như không ai bán mũ, vậy bạn có thể lấy chúng ở đâu? Bạn có thể thu thập tất cả 10 chiếc mũ ở Rolling Hills bằng cách hoàn thành nhiệm vụ Wifi Woes.

Bạn sẽ có một vài nhiệm vụ phải thực hiện trên khắp Rolling Hills và một trong những nhiệm vụ lớn đầu tiên của bạn là thiết lập ăng-ten Wifi để Min có thể chuyển đến. Cô ấy là một người phát trực tiếp và khi cô ấy chuyển đến, cô ấy sẽ đổi mũ cho bạn cho Điểm ảnh hưởng.

  • Cách Thu Thập Cả 10 Chiếc Mũ Trong Thử Nghiệm Wifi Rolling Hills

Tôi nhận được nhiệm vụ này khi tôi đã đến Nhà hàng Cấp 5. Bạn sẽ có nhiệm vụ đặt ăng-ten Wifi ở điểm cao nhất trong thị trấn, đó là nơi có đền thờ. Chạy lên các bậc thang và đặt ăng-ten ở đó. Sau đó, bạn cần kiểm tra Wifi ở ngôi nhà xa hơn trong thị trấn.

Cách thu thập tất cả 10 chiếc mũ ở Rolling Hills Điểm ảnh hưởng tối thiểu
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đi đến nhà cực đông bắc trong thị trấn và tương tác với cửa trước để kiểm tra Wifi. Sau đó, Min sẽ chuyển đến và bạn sẽ được cung cấp thông tin tóm tắt về cách thức hoạt động của Thử thách. Hoàn thành các thử thách đơn giản của Min để giành Điểm ảnh hưởng. Sau đó bạn có thể đổi Điểm ảnh hưởng để lấy các vật phẩm như mũ.

Cách thu thập đủ 10 chiếc mũ trong thử thách Rolling Hills
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cho đến nay, đây là cách duy nhất tôi phát hiện ra rằng bạn có thể có được mũ. Khi nhìn vào cửa hàng của Min, cô ấy có chín chiếc mũ, vì vậy tôi giả định rằng chiếc mũ Cao bồi được tính là chiếc mũ đầu tiên của tôi và thu thập tất cả chín chiếc ở đây sẽ mang lại cho tôi thành tích. Có rất nhiều loại mũ thú vị ở đây, vì vậy hãy thu thập những Điểm ảnh hưởng đó!


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *