Cách thay đổi tên người dùng của bạn trong Star Wars Hunters

Đổi tên trong Star Wars Hunters thật dễ dàng phải không? Chà, nếu bạn đã chơi được một thời gian, bạn có thể thấy nhiều điều như việc đổi tên không rõ ràng. Bạn có thể đọc hướng dẫn này để tìm hiểu cách thay đổi tên người dùng của mình trong Star Wars Hunters.

Thợ săn Star Wars: Cách thay đổi tên người dùng của bạn

Khi tôi ra mắt Star Wars Hunters lần đầu tiên, tôi nhận thấy nhiều cơ chế bị hạn chế trong quá trình phát triển. Ví dụ: bạn phải chơi trò chơi di động trong một khoảng thời gian nhất định nếu muốn chơi với bạn bè. Điều này có vẻ giống nhau để thay đổi tên người dùng của bạn. Tuy nhiên, có vẻ như bạn phải có được xem qua phần hướng dẫn của Star Wars Hunters trước. May mắn thay, bạn có thể làm điều này một cách nhanh chóng.

Hình ảnh: Zynga

Thay đổi tên người dùng của bạn

Ngay sau khi bạn hoàn thành phần hướng dẫn, toàn bộ menu chính mở ra. Bạn có thể thực hiện nhiều việc như lấy phần thưởng khi đăng ký trước. Để thay đổi tên của bạn, chỉ cần đi vào hồ sơ hoặc hình đại diện ở trên cùng bên trái. Khi mở cửa sổ mới này, bạn sẽ thấy Tab Phần thưởng, Tổng quan và Lịch sử trận đấu. Tùy chọn bạn cần sẽ đứng đầu. Nó sẽ hiển thị tên của bạn, cộng với trình độ của bạn. Nhấn hoặc nhấp vào phần đóvà bạn sẽ được chuyển tới một menu khác.

Cách truy cập phần thưởng đăng ký trước trong Star Wars Hunters
Hình ảnh: Zynga

Nếu bạn nhìn thấy Hình đại diện, đừng lo lắng, bạn đã đến đúng nơi. Tên người dùng của bạn sẽ ở trên cùng giống như trên menu cuối cùng. Từ đây, nhấn vào biểu tượng bút chì ở bên phải cấp độ của bạn. Tạo tên người dùng tài khoản mới của bạn và sau đó nhấn Chấp nhận. Tên mới của bạn sẽ hiển thị ngay sau đó.

Tuy nhiên, nếu bạn định làm lại việc này, bạn phải đợi khoảng bảy ngày để thay đổi tên người dùng của bạn một lần nữa.

Biết cách thay đổi tên người dùng của bạn là điều quan trọng, nhưng học cách tốt nhất để nhận được Hunter Tokens trong Star Wars Hunters là điều quan trọng.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *