Cách nhận Ergo Sum Exotic Sword trong Destiny 2

Không có gì giống như một bí ẩn cũ kỹ được hé lộ, đặc biệt nếu đó là vũ khí Exotic mới của Destiny 2. Đây là cách lấy thanh kiếm Ergo Sum Exotic trong Destiny 2.

Destiny 2: Cách nhận Ergo Sum Exotic Sword

Một trong nhiều loại vũ khí Exotic mà The Final Shape giới thiệu trong game chính là thanh kiếm Ergo Sum. Tuy nhiên, điều này đặc biệt bí ẩn do Bungie cung cấp rất ít thông tin. Tuy nhiên, nhờ những người bạn của chúng tôi tại light.gg, chúng tôi có thể xác định được điều đó bạn sẽ cần phải hoàn thành một nhiệm vụ Kỳ lạ có tên “Những anh hùng định mệnh” để nhận được nó. Điều này có tổng cộng 9 bước, vì vậy hãy xem chúng dưới đây:

  • Bước 1: Có một đường truyền vô tuyến kỳ lạ phát ra từ Tòa tháp cũ ở Thành phố đã mất… và nó đang sử dụng tần số Hive.
  • Bước 2: Điều tra hoạt động của Lucent Hive của Savathûn gần cổng.
  • Bước 3: Nói chuyện với Micah-10 qua ống dẫn của cô ấy trong Arbor of Light.
  • Bước 4: Nói chuyện với Cayde-6 ở Lost City.
  • Bước 5: Ghost có chuyện muốn nói với bạn. Đi đến gờ của tòa tháp cũ ở Thành phố đã mất để nói chuyện với anh ta.
  • Bước 6: Nói chuyện với Ghost để bắt đầu nhiệm vụ “Lạc lối trong ánh sáng” và “Tìm thấy trong bóng tối”. Làm việc với các đồng minh của bạn để khám phá khả năng phối hợp giữa Ánh sáng và Bóng tối.
  • Bước 7: Điều tra các mức tăng đột biến của năng lượng tiêu thụ trong Khúc xạ.
  • Bước 8: Đi đến Thành phố đã mất và hội ý với Ghost.
  • Bước 9: Sử dụng Lăng kính Dyadic để tiếp cận bãi đáp mới ở Sacrarium và giành lấy vận mệnh của mình.
Hình ảnh: Bungie

Không có thông tin bổ sung về thời điểm nhiệm vụ Exotic này sẽ được mở khóa để chúng tôi hoàn thành, nhưng dự đoán tốt nhất của chúng tôi là nó sẽ như vậy. có sẵn tại một thời điểm cụ thể trong chiến dịch – và nhờ vào một số cách xây dựng lý thuyết cũ của Reddit, có thể phần cuối của nó sẽ đưa ra những hàm ý của nó. Hãy nhớ tiếp tục chơi chiến dịch để mở khóa thêm các khả năng Prsimatic và sử dụng chúng kết hợp với các đặc điểm của Ergo Sum mà bạn có thể xem trong bảng bên dưới. Chúc may mắn!

Khung kiếm sóng Đấu sĩ siêu việt
Cuộc tấn công mạnh mẽ sẽ triển khai một đòn tấn công từ trên xuống bằng sóng xung kích và hất tung người dùng lên không trung.

Một cú vung tiếp theo ngay lập tức sau khi cú đánh từ trên triển khai một đòn tấn công chủ động tìm kiếm mục tiêu.

Vũ khí này thu thập ít đạn hơn. Những đòn cuối cùng bằng vũ khí này sẽ tăng tốc khả năng làm chủ Ánh sáng và Bóng tối. Gây sát thương tăng lên khi Siêu việt; đánh bại mục tiêu kéo dài Siêu việt.

PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *