Cách nhận được súng trường bắn tỉa Still Hunt Exotic trong Destiny 2

The Still Hunt đã gây xôn xao dư luận khi được công bố và đây dễ dàng là một trong những điều được mong đợi nhất trong The Final Shape. Tất cả chúng ta đều muốn có một chiếc, vậy đây là cách để có được Súng trường bắn tỉa Still Hunt Exotic trong Destiny 2.

Súng trường bắn tỉa Still Hunt Exotic trong Destiny 2 là gì?

Súng trường bắn tỉa Still Hunt Exotic đang làm dậy sóng cộng đồng nhờ đặc điểm kỳ lạ của nó. làm cho nó bắn những phát súng Golden Gun. Bạn đã đọc đúng! Cú bắn của Golden Gun phải được tính phí, vì vậy bạn không thể spam nó một cách liều lĩnh, nhưng đây là một đặc quyền Exotic đặc biệt.

Vì súng trường cần phải sạc pin nên Still Hunt hoạt động hoàn toàn khác với Izanagi’s Burden với những phát bắn Honed Edge.

Bất chấp điều đó, The Still Hunt có vẻ là một phần và bây giờ bạn có thể tận hưởng sức mạnh của Golden Gun bất kể đẳng cấp. Chúng tôi đã thèm thuồng sản phẩm này kể từ khi nó được công bố, vì vậy đây là cách để có được nó:

Cách nhận được Still Hunt trong Destiny 2: The Final Shape

Cuộc săn lùng vẫn là bị khóa đằng sau một dòng nhiệm vụ kỳ lạ, bạn sẽ mở khóa được thông qua tiến trình tự nhiên thông qua chiến dịch Hình dạng cuối cùng. Bạn sẽ kiếm được súng trường bằng cách hoàn thành Dòng nhiệm vụ Wild Card. Đó là một nhiệm vụ khá ngắn chỉ với một vài bước. Tôi sẽ giải thích những gì đòi hỏi, nhưng chúng ta sắp đi sâu vào lãnh thổ spoilervì vậy hãy coi như bạn đã được cảnh báo:

Các phần của Wild Card Exotic Quest

  • Phần 1 – Cùng Crow và Cayde-6 điều tra một mối đe dọa chưa xác định để hoàn thành nhiệm vụ “Wild Card”.
  • Phần 2 – Nghe đường truyền vô tuyến được đánh dấu trong Tháp Thành Phố Đã Mất.
  • Phần 3 – Nói chuyện với Cayde-6.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được một trong những vũ khí Exotic được săn lùng nhiều nhất trong Destiny 2.

Final Shape Exotics là một loại Exotic mới đang rất hot, nhưng nhiều Exotics cũ hơn vẫn đáng để bạn dành thời gian và đáng để nuôi khi bạn có thời gian.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *