Cách nhận được Găng tay ngu ngốc mơ ước Titan Exotic trong Destiny 2 và các bản dựng hay nhất

Nếu bạn là một Titan chính, bạn sẽ biết sức mạnh của Strand. Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi nói với bạn rằng có một chiếc Exotic thậm chí còn khiến nó tốt hơn? Đây là cách để có được Găng tay ngu ngốc mơ ước Titan Exotic trong Destiny 2 và cách xây dựng tốt nhất để đi cùng với chúng.

Sự thiếu hiểu biết mơ ước trong Destiny 2 là gì?

Găng tay kỳ lạ của sự ngu dốt mơ ước có một đặc quyền kỳ lạ tuyệt vờit cải thiện khả năng của Frenzied Blade. Các Titan sợi nhận được một khoản phí bổ sung cho Frenzied Blade và các đòn đánh liên tiếp sẽ gây ra nhiều sát thương hơn.

Banner of War Strand Aspect đã bị giảm sức mạnh nhiều lần nhưng vẫn là một lựa chọn chắc chắn. Nếu bạn không muốn từ bỏ công trình mang tính biểu tượng này, bạn có thể mang lại cho nó một sức sống mới với Sự ngu dốt mơ ước.

Có một lý do là Synthoces vẫn là loại cao cấp nhất đối với bản dựng Frenzied Blade, nhưng đó là thứ bắt buộc phải có đối với bất kỳ Titan nào. Đây là cách để có được nó:

Làm thế nào để có được Găng tay kỳ lạ ngu dốt mơ ước trong Destiny 2

Bạn có thể nhận được Sự ngu dốt mơ ước từ Exotic Engrams dưới dạng rơi ngẫu nhiên. Nếu bạn đã thực hiện bất kỳ Bước chuẩn bị tiền thưởng nào, có khả năng bạn Engram kỳ lạ cũng sẽ giải mã vào Găng tay.

Bạn sẽ cần đến thăm Rahool in the Tower như thường lệ để giải mã các Engram kỳ lạ. Việc đánh bắt là để giải mã các Engram kỳ lạ mới; trước tiên bạn cần phải đặt lại thứ hạng của mình với Rahool, việc này sẽ mất một thời gian. Rahool sẽ từ từ thăng cấp khi bạn giải mã bất kỳ Engram nào hiếm có với anh ấy.

Nếu bạn đã có đôi găng tay Titan bẩn thỉu của mình trên Găng tay thì đây là một thiết kế tuyệt vời để đi cùng với chúng:

Các khía cạnh

  • Ngọn cờ chiến tranh – Đánh bại kẻ thù bằng đòn tấn công cận chiến, đòn kết liễu hoặc kiếm để giương cao Biểu ngữ chiến tranh phát ra năng lượng chữa lành. Sát thương kiếm và cận chiến cũng được tăng lên.
  • Vào cuộc chiến – Phá hủy Tangle hoặc sử dụng Siêu cấp của bạn sẽ cấp Thư dệt cho bạn và các đồng minh ở gần.

Mảnh vỡ

  • Chủ đề của Warding – Nhặt Quả cầu sức mạnh sẽ cấp Thư dệt.
  • Chủ đề cuối cùng – Người hoàn thiện làm Threadlings.
  • Chủ đề chuyển đổi – Đòn cuối cùng của vũ khí tạo ra Tangle khi bạn có Thư Dệt.
  • Sợi chỉ giận dữ – Gây sát thương lên kẻ địch bằng Tangle sẽ cấp năng lượng cận chiến.

Banner of War là một cỗ máy mạnh mẽ và bạn sẽ thực sự được thưởng thức nếu chưa từng sử dụng nó. Nếu bạn tấn công đối thủ bằng Frenzied Blade, bạn sẽ kích hoạt Banner of War, giúp hồi máu cho bạn và các đồng đội ở gần trong thời gian hiệu lực. Bạn có thể tăng thời lượng và sức mạnh của hiệu ứng chữa lành bằng cách tiêu diệt kẻ thù và các đồng minh ở gần của bạn có thể thêm vào điều này.

Những mảnh vỡ của chúng tôi giúp chúng tôi kích hoạt Thư dệtmột bùa lợi phòng thủ mạnh mẽ khiến bạn gần như không thể bị tiêu diệt trong những nội dung đơn giản hơn.

Khả năng và vũ khí

Lựu đạn Grapple rất thú vị! – Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khả năng

  • siêu – Bladefury
  • Khả năng lớp học – Rào chắn cao chót vót
  • Nhảy – Thang máy Strafe
  • cận chiến – Lưỡi dao điên cuồng
  • Lựu đạn – Lựu đạn Grapple

vũ khí

  • Súng trường kết hợp tín hiệu phân tán
  • Khẩu pháo tay động học đảo chính lúc nửa đêm
  • Súng thần công mặt trời Howl của Luna
  • Trình khởi chạy lựu đạn Edge Transit Void

Phần yêu thích của tôi về bản dựng này là nó hoạt động giống như một động cơ khép kín. Kỹ năng duy nhất bạn cần là Frenzied Blade, kết hợp với Găng tay ngu dốt mơ ước của chúng tôi. Mọi thứ khác là do bạn lựa chọn, mặc dù tôi cảm thấy như bạn đang bỏ lỡ nếu không sử dụng Grapple Grenade.

Quyền tự do xây dựng tương tự này cũng áp dụng cho vũ khí của chúng tôi. Tín hiệu phân tán là một khẩu súng trường kết hợp tuyệt vời, nhưng bạn có thể sử dụng bất cứ thứ gì. Bạn có thể kích hoạt Banner of War bằng Sword nếu muốn, nhưng tôi thấy nó hoàn toàn không bắt buộc.

Exotic Armor rất quan trọng, nhưng đừng ngủ quên trên súng. Nhiều loại vũ khí Exotic tốt nhất trong trò chơi đã có tuổi đời nên không bao giờ là quá muộn để bổ sung kho vũ khí của bạn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *