Cách nâng cấp Exotic Armor lên Artifice trong Destiny 2

Một trong nhiều thay đổi mới của Destiny 2 sẽ là một trong những thay đổi mà nhiều Người bảo vệ sẽ rất biết ơn và hào hứng. Dưới đây là cách nâng cấp Exotic Armor lên Artifice trong Destiny 2.

Destiny 2: Cách nâng cấp Exotic Armor lên Artifice

Một loạt nội dung và cơ chế hoàn toàn mới như lớp Prismatic hoặc một nhóm kẻ thù hoàn toàn mới với Nỗi khiếp sợ có thể thu hút sự chú ý của bạn trong The Final Shape, nhưng một thay đổi có thể khiến nhiều Người bảo vệ không chú ý là một buff lớn cho Exotic Armor. chức năng: tất cả Exotic Armor bây giờ có thể trở thành Artifice. Bạn sẽ làm nó thế nào? Thật đơn giản, tất cả những gì bạn phải làm là hoàn thiện mảnh Exotic Armor của bạn – đó là bằng cách nâng cấp nó lên cấp 10 – và sau đó nâng cấp nó một lần nữa bằng cách chi 10.000 Glimmer và một Exotic Cipher.

Ảnh chụp màn hình: YouTube/Trò chơi tục tĩu

Một khi bạn làm như vậy, bạn sẽ mở khóa ổ cắm Artifice Mod cho Exotic Armor của bạnnơi bạn có thể chọn một trong các chỉ số Exotic Armor mà bạn muốn tăng thêm ba điểm: Kỷ luật, Trí tuệ, Khả năng vận động, Phục hồi, Khả năng phục hồi hoặc Sức mạnh. Điều này sẽ giúp bạn tăng cường hơn nữa cách xây dựng và đẳng cấp Người bảo vệ của mình một cách rất nhanh chóng và đơn giản vì trước đây bạn chỉ có thể nhận được Artifice Armor bằng cách hoàn thành các ngục tối ở độ khó Master – đối với tôi đây là một nhiệm vụ lớn phải thực hiện.

Định Mệnh 2 Xur 1
Hình ảnh: Bungie

Điều duy nhất có thể khiến bạn phải lùi lại một chút là đạt được điều đó Mật mã kỳ lạ. Hãy nhớ rằng vật phẩm này có thể được lấy bằng cách thu thập nó thông qua Season Passnhưng nếu bạn chưa mua nó thì bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ Xenology từ Xur. Việc này chỉ có thể được hoàn thành mỗi tuần một lần và bạn sẽ phải tham gia bất kỳ hoạt động nghi lễ nào của Destiny 2, vì vậy hãy chú ý đến vị trí của Xur và nâng cấp Exotic Armor của bạn lên Artifice ngay khi có thể!


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *