Cách mở khóa tất cả các Supers và Aspect của The Final Shape Solar, Arc và Void trong Destiny 2: Warlock, Hunter, Titan

Bạn không chỉ có thể trải nghiệm một lớp con hoàn toàn mới trong Prismatic mà The Final Shape còn mang đến nhiều siêu năng lực và khía cạnh hơn mà bạn có thể sử dụng cho các lớp con khác trong Destiny 2. Dưới đây là cách mở khóa tất cả The Final Shape Solar, Arc và Void Siêu năng lực và khía cạnh dành cho Pháp sư, Thợ săn và Titan trong Destiny 2.

Destiny 2: Cách mở khóa tất cả các Supers và Aspect của The Final Shape Solar, Arc, Void

Ngược lại với việc trồng trọt thiền định ở Strand mà chúng tôi cần thực hiện vào thời Lightfall, tất cả những gì bạn phải làm là mở khóa mọi siêu phẩm và khía cạnh mới trong The Final Shape là để tiến bộ thông qua chiến dịch.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Mỗi siêu năng lực và khía cạnh này cuối cùng sẽ trở nên khả dụng khi bạn càng tham gia sâu vào câu chuyện và bạn sẽ tìm thấy chúng bên trong Rương lăng trụ, thường nằm ở cuối nhiệm vụ chiến dịch. Dưới đây là danh sách tất cả các siêu phẩm và khía cạnh mới của The Final Shape.

Siêu hình dạng cuối cùng

siêu Lớp học Lớp con Sự miêu tả
Arsenal Chạng Vạng Titan Vô hiệu Ném ba chiếc rìu Hư Không kéo kẻ địch vào và phát nổ, gây sát thương nặng và làm suy yếu bất cứ thứ gì còn đứng vững.

Những chiếc rìu ném có thể được Titan và đội cứu hỏa của họ nhặt và sử dụng làm vũ khí cận chiến.

rìa bão thợ săn vòng cung Ném một con dao găm Arc để dịch chuyển Thợ săn về phía trước, nơi họ thực hiện một đòn tấn công gió lốc chết người khi hiện hình để gây sát thương lớn.

Điều này có thể được thực hiện ba lần cho mỗi lần siêu sạc, cho phép Thợ săn vượt qua khoảng cách rộng lớn và tàn phá kẻ thù sau sự tấn công của chúng.

Bài hát của ngọn lửa pháp sư Mặt trời Warlock trở nên rạng rỡ, tăng cường khả năng cận chiến của họ và lựu đạn của họ trở thành Linh hồn lửa có tri giác tìm kiếm kẻ thù gần đó và phát nổ.

Đồng minh được tăng khả năng phục hồi khả năng và khả năng chống chịu sát thương, với khả năng cháy xém được áp dụng cho vũ khí Mặt trời và Kinetic của họ.

Các khía cạnh hình dạng cuối cùng

siêu Lớp học Lớp con Sự miêu tả
Không thể phá vỡ Titan Vô hiệu Sử dụng một quả lựu đạn để tạo ra một tấm khiên chặn sát thương nhận vào và hấp thụ các đòn tấn công, sau đó có thể phóng ra để gây sát thương lớn.
Thăng thiên thợ săn vòng cung Khi ở trên không, Thợ săn có thể sử dụng khả năng đẳng cấp của mình và tự đẩy mình lên trên để gây sát thương và làm choáng kẻ thù ở gần, đồng thời khuếch đại hỏa lực của họ.
Hellion pháp sư Mặt trời Warlocks có thể kích hoạt khả năng đẳng cấp của mình để triệu hồi Linh hồn Mặt trời phóng súng cối rực lửa vào kẻ thù ở xa, khiến chúng bốc cháy.
Định Mệnh 2 Hình Dạng Cuối Cùng Siêu 1
Hình ảnh: Bungie

Bạn sẽ có thể sử dụng những thứ này nếu bạn chọn chơi với tư cách là Prismatic Guardian và như một lớp con bình thường, nghĩa là bạn có thể trang bị chúng nếu bạn đang sử dụng lớp con cụ thể mà các khía cạnh và siêu cấp mới thuộc về. Bằng cách đó, bạn sẽ có thể tạo ra những công trình tốt nhất cho Người khổng lồ, Thợ săn và Pháp sư của mình để có thể đánh bại Nhân chứng và những kế hoạch tạo hình cuối cùng của hắn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *