Cách lấy và hoàn thiện Tessellation Catalyst trong Destiny 2

Tất cả chúng ta đều biết Tessellation của bạn đã chờ đợi thời điểm này để đến trong Destiny 2, và giờ là lúc để thử nghiệm nó. Dưới đây là cách lấy và hoàn thành Chất xúc tác Tessellation trong Destiny 2.

Destiny 2: Cách lấy và hoàn thiện Tessellation Catalyst

Nếu bạn nhớ không lầm thì Tessellation là một trong những vũ khí The Final Shape đầu tiên mà chúng tôi từng nhận được trong Destiny 2 – thời điểm mà tin tức về sự chậm trễ của bản mở rộng thậm chí còn chưa được quan tâm – và là một trong nhiều thứ mới lạ. Gửi tới những Người bảo vệ đã đặt hàng trước phiên bản The Final Shape + Annual Pass, Tessellation đang chờ bạn tại Trạm Giao hàng Đặc biệt lúc Tháp. Điều tương tự cũng áp dụng cho Chất xúc tác của nó, hiện đã có sẵn tại Trạm giao hàng đặc biệt trong Tháp với việc phát hành The Final Shape.

Như bạn có thể biết, đây chỉ là bước đầu tiên để mở khóa Chất xúc tác Tessellation. Tiếp theo là thu thập một lượng sát thương kha khá bằng súng trường nhiệt hạch Tessellation. Điều này áp dụng cho mọi nội dung trong Destiny 2, vì vậy tôi khuyên bạn nên giết một số người ở các điểm khác nhau trong thiên hà. Tuy nhiên, do việc loại bỏ một số nội dung theo mùa khỏi trò chơi, tôi khuyên bạn nên tiếp tục Màn đêm buông xuống, Những thử thách vĩnh cửu và Cảng buồn trên mặt trăng. Không có kẻ thù cụ thể nào sẽ cấp bất kỳ tiến triển thưởng nào, vì vậy chỉ cần bắn bất cứ thứ gì và bất cứ ai trong tầm ngắm của bạn.

Destiny 2 Tessellation
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tessellation đã có một Đặc điểm nội tại rất đặc biệt dưới dạng Thuộc tính: Không thể quyết định. Điều này sẽ điều chỉnh loại sát thương của nó để phù hợp với loại lựu đạn được trang bị của bạn, với đòn cuối cùng của bạn sẽ tạo ra năng lượng cho lựu đạn. Chất xúc tác Tessellation sẽ thêm các hiệu ứng trạng thái tùy thuộc vào loại sát thương của vũ khí sau khi nó sử dụng đặc điểm khác gọi là Thuộc tính: Không thể giảm được.

Đặc điểm này sẽ kích hoạt khi bạn nhấn nút nạp lại để tiêu thụ lựu đạn và tạo ra vụ nổ nguyên tố, khiến nó trở thành vũ khí hoàn hảo để thể hiện khả năng Prismatic của bạn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *