Cách lấy Chất xúc tác Cải cách Cái chết Đỏ trong Destiny 2

Destiny 2 đang thay đổi mọi thứ chúng ta biết về nội dung theo mùa. Sau The Final Shape, Guardians sẽ nhận được các tập mới, bắt đầu từ Tập 1: Tiếng vang. Nhưng với rất nhiều thay đổi diễn ra với vũ khí mới, hãy cùng tìm hiểu cách lấy chất xúc tác Red Dead Reformed trong Destiny 2 nhé.

Nơi nhận chất xúc tác cải cách Red Dead trong Destiny 2

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi tham gia trò chơi để đối đầu với Nhân Chứng, bạn sẽ nhận thấy Destiny 2 đã thay đổi rất nhiều. Vũ khí huyền thoại mới, nắp Sức mạnh mới và nhiều thứ khác đang chờ đợi bạn. Tuy nhiên, nếu bạn mua Season Pass, bạn sẽ kiếm được cho mình một Exotic hoàn toàn mới: Red Death Reformed.

Giống như hầu hết mọi vũ khí Exotic, Red Death đều có chất xúc tác có thể lấy được. Và để có được chất xúc tác Red Death Reformed trong Destiny 2 thì bạn phải đạt thứ hạng 145 trên Season Pass. Điều này sẽ khiến bạn mất khá nhiều thời gian để vượt qua 144 cấp bậc đầu tiên, nhưng bạn sẽ không thể mua được đường đến đó càng sớm càng tốt.

Vì các tập đang thay thế các tính năng theo mùa thông thường mà chúng tôi đã biết nên lộ trình của chúng khi có tập đầy đủ cũng đã thay đổi. Ví dụ: sau khi hoàn thành câu chuyện về Hình dạng cuối cùng, bạn sẽ có thể bắt đầu màn đầu tiên của Tập 1. Có tổng cộng 3 Màn cho Tập nhưng tất cả đều không có sẵn ngay lập tức.

Bungie đã tăng số lượng vé theo mùa bằng việc ra mắt các Tập, với vé xem theo mùa sẽ đạt tới cấp 200. Tuy nhiên, sau 100 cấp đầu tiên, bạn sẽ phải hãy đợi đến Thứ Hai, ngày 15 tháng 7 năm 2024 để truy cập Phần 2 của vé xem theo mùa và nội dung câu chuyện.

Rất may, việc chờ đợi chất xúc tác giúp bạn có thời gian tập trung vào các tính năng mới khác trong Destiny 2 The Final Shape. Chẳng hạn như cách bạn có thể nâng cao một số vũ khí nhất định và mở khóa các chỉ số đặc quyền tốt hơn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *