Cách khắc phục lỗi “One Moment Please” trong Destiny 2

Thông điệp ‘Xin vui lòng một phút’ là kẻ thù khó khăn nhất mà hầu hết các Người bảo vệ phải đối mặt trong Destiny 2. Và bất cứ khi nào có bản mở rộng mới xuất hiện, đó là điều mà mọi người chơi đều sợ hãi khi nhìn thấy. Đôi khi nó không ở đó lâu, nhưng vận may đã khiến tôi phải nhìn chằm chằm vào màn hình quá lâu. Dưới đây là cách khắc phục lỗi “One Moment Please” trong Destiny 2.

Bạn có thể sửa thông báo “Xin vui lòng một phút” trong Định mệnh 2?

Xuất hiện thông báo “One Moment Please” do có quá nhiều người chơi đăng nhập Định mệnh 2 tất cả trong một. Để giữ cho trò chơi ổn định, lượng người chơi phải chậm lại. Và tin xấu là bạn sẽ phải ngồi đợi cho đến khi vượt qua được kể từ đó. không có cách nào để vượt qua màn hình này vì đây là một biện pháp được Bungie thực hiện để giữ cho máy chủ không bị nổ – mặc dù dù sao thì chúng chắc chắn cũng sẽ gặp một số vấn đề.

Hình ảnh: Bungie

Loại thông báo này xuất hiện trong nhiều trò chơi trực tuyến khác và sẽ xảy ra phổ biến hơn khi các phần nội dung lớn hơn như bản cập nhật hoặc bản mở rộng được tung ra, điều này chắc chắn sẽ dẫn đến một số lượng lớn cả người chơi mới và người chơi cũ cố gắng đăng nhập cùng một lúc. Trong khi lỗi này đã xảy ra trước đây và chắc chắn sẽ xảy ra lần nữa trong tương lai, vẫn còn hơi bực bội nếu cuối cùng bạn bị đầu ngắn của thanh ga.

Lời khuyên tốt nhất cho tình huống này là gắn bó với trò chơi cho đến khi bạn vượt qua được. Nó cũng có thể là một ý tưởng tốt để rời đi và quay lại sau vài giờ khi mọi thứ lắng xuống một chút. Bạn cũng có thể làm cố gắng hết sức để cải thiện khả năng kết nối của bạn trong khi bạn đang ở đó vì thông báo “Xin vui lòng một phút…” có thể kèm theo các mã lỗi như Cat hoặc Currant. Khởi động lại bộ định tuyến của bạn và sử dụng kết nối Ethernet để bạn có thể chiến đấu với The Witness trong hòa bình.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *