Cách khắc phục lỗi “Máy chủ Destiny 2 không khả dụng”

Như trường hợp của tất cả các trò chơi trực tuyến, Định mệnh 2 thỉnh thoảng gặp chút trục trặc về máy chủ. Một trong những lỗi khó chịu nhất mà người chơi đang gặp phải là “Máy chủ Destiny 2 không có sẵn.

Có nhiều lý do có thể khiến lỗi này xuất hiện nhưng hầu hết bạn sẽ thấy lỗi này trong quá trình thực hiện. thời điểm tắc nghẽn cao độ giống như sự ra mắt của một mở rộng mới như Hình dạng cuối cùng. Giống như hầu hết các mã lỗi của Destiny 2, có một số cách khắc phục mà bạn có thể thử nếu gặp phải sự cố này, nhưng không phải cách khắc phục nào cũng hiệu quả với mọi người chơi.

Cách khắc phục máy chủ Destiny 2 không khả dụng

Nếu bạn nhìn thấy thông báo “Máy chủ Destiny 2 không khả dụng”, thì bạn có thể thử một số cách. Giải pháp đầu tiên là chỉ đợi nó ra. Nếu bạn biết thực tế là máy chủ không ngoại tuyến để bảo trì thì thông báo lỗi này chỉ có nghĩa là máy chủ đang gặp sự cố với lượng lớn người chơi cố gắng đăng nhập đồng thời. Chỉ loại bỏ tin nhắn và tiếp tục cố gắng.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cách khắc phục tiếp theo – do chính Bungie đề xuất – là khởi động lại trò chơi. Đây không phải là cách khắc phục được đảm bảo nhưng việc đóng trò chơi trên Steam hoặc khởi động lại hoàn toàn bảng điều khiển nếu bạn đang sử dụng PlayStation hoặc Xbox có thể giải quyết được sự cố. Ít nhất thì nó cũng đáng để thử. Điều tồi tệ nhất có thể xảy ra là lại bị mắc kẹt trong một vòng đăng nhập và kết thúc ở vị trí ban đầu.

Ngoài việc liên tục loại bỏ thông báo và khởi động lại trò chơi của bạn, bạn không thể làm gì khác để khắc phục lỗi “Máy chủ Destiny 2 không khả dụng”. Tính kiên nhẫn là vấn đề quan trọng vì lỗi này thường xảy ra do có quá nhiều người chơi chen chúc trong hàng đợi đăng nhập, đặc biệt là trong thời gian phát hành bản mở rộng mới như The Final Shape. Các máy chủ cuối cùng sẽ hoạt động trơn tru và bạn sẽ có thể bắt đầu nuôi tất cả các thiết bị Exotic mới ngay lập tức.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *