Cách khắc phục lỗi loại bỏ tất cả chiến binh trong Destiny 2

Khi chơi Destiny 2, tôi đã đến mức phải loại bỏ tất cả các chiến binh, nhưng không còn ai. Điều này khiến tôi không thể tiếp tục nhiệm vụ nhưng tôi đã tìm ra cách khắc phục.

Cách khắc phục lỗi Loại bỏ tất cả các chiến binh

Tôi lo lắng về việc mất tiến trình của mình trong Destiny 2; tuy nhiên, đây không phải là một vấn đề. Để khắc phục lỗi phá game với các chiến binh, tôi chỉ cần thoát khỏi nhiệm vụ bằng cách truy cập Tháp và khởi động lại nó với độ khó tương tự. Destiny 2 nhớ tôi đang ở trạm kiểm soát nào và bắt đầu đưa tôi đến đó, lần này với những chiến binh cần loại bỏ.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đây là một tính năng hữu ích và có thể được sử dụng cho các mục đích khác trong trò chơi. Nếu kho vũ khí của bạn đã đầy một chút vũ khí, bạn có thể quay trở lại tháp. Điều này sẽ cho bạn thời gian để bỏ vũ khí và áo giáp mà bạn có thể muốn xem qua sau này.

Ngoài ra, nếu bạn quên nhận tiền thưởng hàng ngày, bạn luôn có thể thoát khỏi chiến dịch và nhận một ít. Không cần phải lo lắng về việc mất tiến độ trong bất kỳ nhiệm vụ nào bạn đang tham gia. Vì vậy, nếu bạn bị mắc kẹt trong một nhiệm vụ mà không có kẻ thù nào xuất hiện nhưng bạn không thể tiến triển trong Destiny 2 do lỗi Loại bỏ tất cả Chiến binh, chỉ cần thả ra tháp hoặc không gian an toàn khác.

Điều này sẽ thiết lập lại kẻ thù nhưng sẽ không buộc bạn phải hoàn thành toàn bộ nhiệm vụ một lần nữa.

Bạn sẽ mất tiến độ khi quay lại The Tower?

Nếu bạn cần phải bỏ dở nhiệm vụ chiến dịch vì bất kỳ lý do gì, dù đó là để ăn trưa hay nghỉ ngơi, bạn sẽ không bị mất tiến độ. Điều này đặc biệt hữu ích nếu bạn đang chơi một nhiệm vụ trong Legendary và cần nghỉ ngơi. Chúng có thể đặc biệt khó khăn.

Chỉ cần đảm bảo rằng khi bạn bắt đầu nhiệm vụ trở lại, bạn sẽ khởi động với độ khó tương tự như bạn đã chơi trước đó. Điều này sẽ đưa bạn trở lại Destiny 2 ở điểm kiểm tra cuối cùng mà bạn đã đến thay vì điểm bắt đầu do máy chủ tải dữ liệu của bạn lên.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *