Cách khắc phục lỗi không vào được mai mối trong Star Wars Hunters

Nếu bạn gặp phải lỗi không thể nhập thông tin mai mối trong Star Wars Hunters, bạn cần thử một số mẹo sau để khắc phục sự cố. Bạn sẽ quay lại trò chơi ngay lập tức.

Tham gia mai mối trong Star Wars Hunters

Có một số lý do khiến bạn không thể tham gia mai mối trong Star Wars Hunters, trong đó lý do phổ biến nhất là do kết nối internet của bạn. Hãy thử những mẹo này để đảm bảo bạn đang trực tuyến và chạy trò chơi đúng cách nhằm khắc phục sự cố.

Kiểm tra kết nối Internet của bạn

Nguyên nhân phổ biến nhất khiến Star Wars Hunters hiển thị lỗi không thể vào mai mối là do kết nối Internet của bạn. Nếu bạn đang chơi bằng gói dữ liệu như 5G, LTE hoặc bất kỳ gói nào tương tự, hãy đảm bảo bạn được kết nối đúng cách và vẫn có dữ liệu. Nếu bạn bị ngắt kết nối internet, bạn sẽ không thể tham gia mai mối

Hình ảnh: Zynga

Tuy nhiên, nếu bạn đang chơi Star Wars Hunters trên Wi-Fi, hãy đảm bảo bạn đã kết nối đúng cách với mạng của mình. Nếu bạn quá xa rời hiện đại, bạn cũng có thể gặp vấn đề khi kết nối với việc mai mối. Đặt lại bộ định tuyến của bạn và ngồi gần hơn một chút. Điều này sẽ giúp bạn có một kết nối mạnh mẽ.

Khởi động lại ứng dụng của bạn và chia

Bạn nên thử thủ thuật cũ là tắt nó đi và bật lại. Trước khi bạn khởi động lại thiết bị, hãy thử buộc đóng ứng dụng. Đi vào cài đặt điện thoại của bạn, chuyển đến tab Ứng dụng và tìm Thợ săn Star Wars. Tại đây bạn có thể chọn tùy chọn Buộc đóng. Điều này sẽ cho phép bạn khởi động lại ứng dụng từ đầu.

Tuy nhiên, nếu bạn đang chạy trò chơi trên thiết bị Apple hoặc Switch, bạn chỉ cần tắt hoàn toàn thiết bị của mình. Khi bạn khởi động lại, hãy mở Star Wars Hunters để kiểm tra xem lỗi không thể vào mai mối có còn hiển thị hay không.

Cài đặt lại ứng dụng

Để đảm bảo Star Wars Hunters đang chạy phiên bản mới nhất và tất cả các tệp của bạn đều được cập nhật, hãy gỡ cài đặt và cài đặt lại ứng dụng. Rất may, nó không lớn nên sẽ không mất quá nhiều thời gian. Việc thực hiện này sẽ xác minh tất cả các tệp và đảm bảo bạn đã cập nhật. Một trò chơi lỗi thời sẽ không cho phép bạn tham gia mai mối. Làm điều này cũng sẽ hữu ích nếu bạn gặp vấn đề khi đăng nhập.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *