Cách giải quyết những Triumph bị mắc kẹt trong Destiny 2 The Final Shape

Với mỗi bản mở rộng Destiny 2 mới, nội dung sẽ không thể tránh khỏi. Hình dạng cuối cùng đã loại bỏ một lượng lớn nội dung khỏi Into the Light. Do đó, trò chơi có thể gây cho bạn một số rắc rối khi loại bỏ nội dung lúc hoàng hôn này. Hãy cùng du hành vào trái tim và tìm cách giải quyết những chiếc Triumphs bị mắc kẹt trong Destiny 2 The Final Shape.

Bạn có thể giải mã những Triumph bị mắc kẹt trong Destiny 2 The Final Shape không?

Hình ảnh: Bungie

Đối với những người chưa biết, mỗi năm một lần nội dung Destiny 2 kết thúc, Bungie sẽ loại bỏ khả năng kiếm được một số Chiến thắng nhất định gắn liền với nội dung hiện đã bị xóa. Bungie thường đăng thông báo trước khi ngừng mở rộng và yêu cầu Guardians đảm bảo rằng họ sẽ bỏ theo dõi bất kỳ Triumph nào sẽ không có sẵn trong năm tới.

Đáng buồn thay, nếu bạn chưa gỡ bỏ các Triumph bị mắc kẹt trước khi The Final Shape được phát hành, bạn không thể bỏ theo dõi chúng. Bungie cho biết, “Những người chơi đang theo dõi Triumph đã được khoanh vùng khi ra mắt The Final Shape không thể bỏ theo dõi chúng.” Vì vậy, nếu bạn vô tình quên đăng nhập trước thời gian ngừng hoạt động kéo dài 25 giờ, những Chiến thắng không thể đạt được đó sẽ chế nhạo bạn trong các nhiệm vụ theo dõi của bạn trong một thời gian.

Bungie rất có thể sẽ đưa ra một bản sửa lỗi nóng cho Destiny 2, cho phép người chơi loại bỏ Triumph hoặc tự động loại bỏ chúng cho bạn. Cho đến lúc đó, hãy cố gắng tập trung vào việc đưa Người bảo vệ của bạn lên Mũ đỉnh cao để bạn có thể tham gia cuộc đột kích mới vào ngày đầu tiên.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *