Cách gây sát thương cho kẻ địch bị trói trong Destiny 2 The Final Shape

Khi bạn chơi qua Hình dạng cuối cùng chiến dịch ở Định mệnh 2bạn sẽ gặp phải điều đặc biệt ràng buộc kẻ thù bất khả xâm phạm trước tiếng súng và khả năng thông thường. Trò chơi dạy bạn cách đối phó với chúng, nhưng nếu không chú ý trong lúc chiến đấu sôi nổi, bạn có thể đã quên cách phá vỡ khiên của chúng.

Kẻ thù bị ràng buộc cực kỳ phổ biến trong chiến dịch The Final Shape trong Destiny 2, vì vậy việc tìm hiểu điểm yếu của chúng là rất quan trọng nếu bạn muốn kết thúc câu chuyện ở độ khó Huyền thoại. Lớp con Prismatic mới là chìa khóa để đánh bại chúng, nhưng bạn vẫn không thể tung các khả năng Prismatic ngẫu nhiên vào chúng rồi kết thúc. Đây là những gì bạn cần làm để làm cho kẻ địch bị ràng buộc dễ bị tổn thương trong Destiny 2 Hình dạng cuối cùng.

Cách gây sát thương cho kẻ thù bị ràng buộc phát sáng trong Destiny 2

Để phá vỡ lá chắn của kẻ địch bị ràng buộc và khiến chúng dễ bị tổn thương trước các nguồn sát thương thông thường trong Destiny 2 The Final Shape, bạn cần trang bị lăng trụ phân lớp và kích hoạt siêu việt. Khi Siêu việt được kích hoạt, bạn có thể gây sát thương lên kẻ địch bị ràng buộc và loại bỏ lá chắn của họ để bạn có thể sử dụng vũ khí và khả năng thông thường của mình lên chúng.

Để kích hoạt Siêu việt, bạn cần lấp đầy hai thanh bên dưới Đồng hồ siêu việt của mình. Xử lý Thiệt hại nhẹ sẽ lấp đầy một thanh trong khi giao dịch Sát thương bóng tối sẽ lấp đầy cái khác. Động học sát thương vũ khí sẽ lấp đầy cả hai thanh, điều này rất hữu ích nếu kỹ năng của bạn đang trong thời gian hồi chiêu. Khi các thanh đã đầy, chúng sẽ hợp nhất thành một thanh dài thanh màu hồng và bạn có thể kích hoạt Siêu việt.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trong thời gian Siêu việt, lựu đạn của bạn sẽ được thay thế bằng một loại đặc biệt Lựu đạn lăng trụ liên quan đến một hỗn hợp của Sát thương Ánh sáng và Bóng tối. Xử lý thiệt hại do lựu đạn trong khi Siêu việt đang hoạt động sẽ nhanh chóng khôi phục năng lượng cận chiến và ngược lại. Mỗi mục tiêu bạn đánh bại trong khi Siêu việt sẽ kéo dài thời gian hỗ trợ của bạn. Ngoài ra, việc trở thành Siêu việt sẽ nâng cao tổng thể của bạn tốc độ hồi phục kỹ năng, sát thương vũ khígiảm thiệt hại cũng.

Việc thành thạo cơ chế Siêu việt là rất quan trọng trong chiến dịch The Final Shape, nhưng bạn sẽ không thấy kẻ địch bị ràng buộc xuất hiện trong nhiều nội dung ngoài nội dung đó. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng bạn luôn trang bị lớp con Prismatic trong khi chơi chiến dịch The Final Shape để đề phòng. Nó cũng sẽ mang đến cho bạn cơ hội thử nghiệm tất cả các Khía cạnh và Mảnh vỡ lăng kính mới mà bạn cũng có thể mở khóa trong Pale Heart of the Traveler.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *