Các tựa game giới thiệu trò chơi Xbox sẽ nhận được mức độ lặn sâu hơn từ ngày 10 tháng 6

Microsoft đang chuẩn bị cho Buổi giới thiệu trò chơi Xbox vào ngày 9 tháng 6 lúc 10 giờ sáng theo giờ PDT, lần đầu tiên có các tựa game từ Xbox Game Studios, Activision Blizzard và Bethesda. Ngoài ra còn có Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 Trực tiếp diễn ra ngay sau đó, nhưng còn những nội dung khác sau buổi chiếu thì sao?

Một bài đăng Xbox Wire mới đã xác nhận rằng Xbox Podcast chính thức sẽ nhận được “các tập đặc biệt” cung cấp các bản cập nhật và “đi sâu hơn” vào các trò chơi từ buổi giới thiệu. Những thứ này sẽ có sẵn từ ngày 10 tháng 6 trong suốt cả tuần và sẽ nhận được các bài viết dành riêng. Người hâm mộ có thể mong đợi thêm thông tin chi tiết sau buổi giới thiệu chính.

Xbox Games Showcase sẽ phát trực tuyến ở 4K/60 FPS trên các kênh Xbox, Bethesda và Activision chính thức, đồng thời bao gồm hỗ trợ phụ đề cho hàng chục ngôn ngữ, từ tiếng Ả Rập (MSA), tiếng Hungary, tiếng Indonesia, tiếng Nhật, tiếng Latvia và tiếng Bồ Đào Nha đến tiếng Tamil, tiếng Thái, tiếng Zulu , tiếng Đức và tiếng Trung (Phồn thể và Hồng Kông).

Tiêu đề như Bóng tối hoàn hảo, DOOM: Thời kỳ đen tốiBánh răng 6 được đồn đại sẽ xuất hiện cùng với các sản phẩm đã được xác nhận trong năm nay như Được thừa nhận, Indiana Jones và Vòng tròn vĩ đạiStarfield: Không gian tan vỡ. Hãy theo dõi để được đưa tin trực tiếp khi sự kiện được phát sóng.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *