Các mảnh Scadurtree của Shadow of the Erdtree Giảm sát thương nhận vào Vùng đất bóng tối

Nhẫn già: Cái bóng của Erdtree đang mang đến vô số nội dung mới cho người chơi và dựa trên những ấn tượng thực tế gần đây, điều này khá khó khăn. Đạo diễn Hidetaka Miyazaki đã nói về một cơ chế thăng cấp mới, chỉ hoạt động trong Vùng đất bóng tối, và cuối cùng nó đã được tiết lộ (do IGN cung cấp).

Mảnh Scadurtree là vật liệu mới được phát hiện khi khám phá khu vực mới và chúng sẽ giảm sát thương do kẻ thù gây ra. Bạn phải tiêu thụ chúng tại Site of Grace để những người ủng hộ thử thách có thể tránh làm như vậy. Có những Phước lành tro linh hồn được tôn kính, giúp tăng sát thương cho tro tàn linh hồn của bạn.

Mặc dù chúng sẽ không mang theo bạn – tùy thuộc vào lệnh triệu tập – việc tăng sát thương chắc chắn sẽ giúp ích. Tìm hiểu một số lệnh triệu hồi mới của bản mở rộng tại đây. Điều đáng chú ý là “Scadurtree” có thể là tên của Erdtree bị nhiễm độc được thấy trong Land of Shadow, vì vậy sẽ rất thú vị khi thấy vai trò lớn hơn của nó.

Ra mắt vào ngày 21 tháng 6 cho Xbox One, PS4, Xbox Series X/S, PS5 và PC, Nhẫn già: Cái bóng của Erdtree cũng có các ngục tối và trùm mới. Tìm hiểu thêm về chúng ở đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *