Buổi phát trực tiếp ReFantazio được công bố vào ngày 7 tháng 6

Studio Zero Ẩn dụ: ReFantazio sẽ xuất hiện tại Lễ hội trò chơi mùa hè vào ngày 7 tháng 6 lúc 2 giờ chiều theo giờ Thái Bình Dương. Tuy nhiên, những người muốn biết thêm chi tiết có thể theo dõi buổi phát trực tiếp chính thức thứ hai lúc 6 giờ chiều theo giờ Thái Bình Dương/9 giờ tối theo giờ ET cùng ngày.

Đạo diễn Katsura Hashino sẽ có mặt để cung cấp “cái nhìn cận cảnh hơn” về trò chơi nhập vai sắp ra mắt. Phần giới thiệu cuối cùng dài 30 phút, cung cấp thông tin sâu rộng về ngục tối, hệ thống Người theo dõi và khám phá môi trường thế giới. Người chơi có Gauntlet Runner làm căn cứ và tương tác với nhóm của họ khi di chuyển từ nơi này sang nơi khác. Tuy nhiên, không giống như nhân vật 5chức danh đạo diễn cuối cùng của Hashino, không có bất kỳ lựa chọn lãng mạn nào.

Ẩn dụ: ReFantazio ra mắt vào ngày 11 tháng 10 trên PS4, PS5, Xbox Series X/S và PC. Hãy xem Phiên bản Collector’s Edition tại đây, được bán lẻ với giá 149,99 USD và bao gồm Sách lịch sử kỹ thuật số kỷ niệm 35 năm và Nhạc phim hay nhất mọi thời đại cho Atlus cùng với các quà tặng khác.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *