Black Ops 6 chính thức được liệt kê cho PS4 và PS5

Sau khi được niêm yết trên Xbox Store, Activision’s Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 hiện có một trang trên PlayStation.com. Được liệt kê rõ ràng cho PS4 và PS5, điều này gần như xác nhận các báo cáo rằng phần tiếp theo sẽ không bỏ qua các bảng điều khiển thế hệ trước.

Mặc dù giới thiệu về buổi ra mắt toàn cầu vào ngày 9 tháng 6 (bỏ qua bất kỳ đề cập nào đến Xbox Games Showcase hoặc Direct chuyên dụng), nhưng phần mô tả nêu rõ: “Bị buộc phải lừa đảo. Bị săn lùng từ bên trong. Đây là Hoạt động đen 6.” Nó rõ ràng chỉ ra một kịch bản trong đó nhân vật chính và những nhân vật lâu năm như Frank Woods đi AWOL.

Nó có thể gắn liền với bối cảnh và câu chuyện được cho là Chiến tranh vùng Vịnh của trò chơi, được cho là diễn ra sau hậu quả của Chiến tranh Lạnh. Nó được cho là sẽ đưa ra một “câu chuyện mang nhiều sắc thái” về vai trò trước đây và của Hoa Kỳ trong cùng một vấn đề. Bất kể hướng nào, người chơi có thể mong đợi ít vũ khí tương lai hơn.

Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 được đồn đoán sẽ ra mắt vào cuối tháng 10 và đã được chơi thử trong hai năm cho mỗi Treyarch. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết và xem đoạn giới thiệu live-action.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *